Khách hàng có thêm được nhiều lợi ích nên chuyển sang dùng dịch vụ mới nhiều hơn thay vì đi các phương tiện truyền thống. Liệu các tài xế “công nghệ” có trắng tay khi phục vụ những chuyến xe có quá nhiều ưu đãi, thậm chí, phải chở khách miễn phí?
Từ khuyến mãi dồn dập
Bên cạnh việc quảng bá về sự an toàn, tiện lợi, giá rẻ và dịch vụ tài xế đón tận nhà chỉ với một "cú chạm", dịch vụ vận chuyển với "xe ôm công nghệ" còn hút khách bởi hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Áp dụng chiến lược "mọi lúc, mọi nơi", loại hình dịch vụ vận chuyển hiện đại này liên tục “dội bom” khách hàng bằng mã giảm giá, mã khuyến mãi, trúng thưởng, tặng quà, miễn phí cuốc xe… Trung bình, mỗi tháng, khách hàng có cơ hội nhận từ 4 - 6 chương trình khuyến mãi đủ loại. Khuyến mãi "nhẹ nhàng" từ nhập mã nhận quà; nhập mã miễn phí cuốc xe, đến khuyến mãi trực tiếp, tặng mệnh giá trừ tiền từ 20.000đ - 30.000đ/cuốc xe...
![]() |
Đa dạng chương trình khuyến mãi từ đơn vị vận chuyển “công nghệ” |
Là một khách hàng thích tìm kiếm tận dụng các gói cước khuyến mãi của các hãng xe taxi, "xe công nghệ" giá rẻ, chị Hồng Ngân chia sẻ: “Khác với xe ôm truyền thống giá đủ loại, chẳng bao giờ có khuyến mãi, thì đi "xe công nghệ" vừa nhanh, tiện, dễ chọn lọc tài xế, lại vô cùng tiện lợi, linh hoạt và siêu rẻ. Nếu biết canh dịp khuyến mãi, có mã giảm giá hoặc mã tặng miễn phí, tính ra cũng tiết kiệm kha khá, thậm chí chả mất đồng nào.”
Đến khuyến mãi... cho không
Nhằm khuyến khích người tiêu dùng sử dụng dịch vụ vận chuyển mới, thông qua ứng dụng đặt xe qua điện thoại, công ty Grab Việt Nam vừa tung ra chương trình khuyến mãi "khủng' cho dịch vụ "xe ôm công nghệ" GrabBike.
Những khách hàng lần đầu sử dụng dịch vụ của GrabBike sẽ được miễn phí 7km mỗi chuyến cho 7 chuyến đi, trong 7 ngày từ ngày 16-06 đến 22-06-2016. Một điểm đặc biệt nữa mà những “tín đồ” hay “săn lùng” các gói cước khuyến mãi vận chuyển giá rẻ tỏ ra khá phấn khích trong chương trình này là cơ hội “rinh ngay” 7.770.000 đồng mỗi ngày.
Được biết, đây không phải là chính sách giảm giá, khuyến mãi "khủng", khuyến mãi "cho không" đầu tiên hay duy nhất của GrabBike. Theo anh Quốc Anh, một khách hàng quen của dịch vụ GrabBike thì: "Nếu chịu khó theo dõi, bạn sẽ thấy “soái ca công nghệ” này thường xuyên đánh trúng tâm lý người tiêu dùng bằng nhiều chương trình khuyến mãi rất "độc" và hấp dẫn".
![]() |
Tải ngay App xịn Grab để gặp Lucky 7 - Bộ 3 số 7 may mắn với Xế công nghệ tuần này |
Tài xế “công nghệ” có trắng tay?
Với giá cước rất rẻ chỉ khoảng 3.800đ/km cùng hàng loạt khuyến mãi thì câu hỏi đặt ra là tài xế có "trắng tay? Liệu các tài xế có còn nhiệt tình chăm sóc khách khi doanh thu của họ bị "đe doạ" giảm? Anh Hữu Nhân, một tài xế "xe ôm công nghệ" cho hay: “Việc ưu đãi, giảm giá chẳng ảnh hưởng gì đến chúng tôi cả. Thậm chí, nhờ có nhiều chương trình như thế mà khách hàng biết đến và chịu đi dịch vụ nhiều hơn, lượng cuốc xe tăng theo ngày, thậm chí không đủ thời gian để chạy. Nghe nói, các chương trình khuyến mãi nằm trong kế hoạch mở rộng thị trường của công ty cung cấp ứng dụng đặt xe nên họ tự chi trả từ vốn đầu tư. Những chính sách để đảm bảo những quyền lợi dành cho đối tác tài xế của công ty thì vẫn được giữ nguyên ưu đãi, thậm chí, chạy nhiều, khách chấm sao tốt còn có thêm thưởng phụ trội. Cứ có khuyến mãi là tài xế còn thích là đằng khác".
- Chương trình khuyến mãi "GrabBike & Bộ ba số 7 may mắn" bắt đầu từ 16-06 đến 22-06-2016 - Chương trình áp dụng tại khu vực TP.HCM - Chỉ dành cho khách hàng lần đầu sử dụng dịch vụ GrabBike. - Nếu chuyến đi vượt quá 7km, khách hàng sẽ chỉ phải trả phần cước phí chênh lệch. - Tải GrabBike từ App Store hoặc Google Play. - Xem thêm tại: http://bit.ly/grabbike777 |
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận