20/08/2009 11:16 GMT+7

Khởi quay phần 3 phim Chạng vạng

HỒNG QUANG (Theo BBC, Reuters)
HỒNG QUANG (Theo BBC, Reuters)

TTO - Tập thứ 3 của loạt phim Chạng vạng (Twilight) rất ăn khách nói về tình yêu ma cà rồng có tựa đề Nhật thực (Eclipse) đang bắt đầu được bấm máy tại một trường quay ở Vancouver, Canada.

mP2OzDDJ.jpgPhóng to
Nhật thực sẽ tiếp tục xoay quanh mối tình giữa nữ sinh Bella Swan và ma cà rồng Edward Cullen - Ảnh: Newsok

Nhật thực là phần tiếp theo của bộ phim Trăng non (New Moon) và tiếp tục xoay quanh câu chuyện về nữ sinh Bella Swan (do Kristen Stewart thủ vai) và ma cà rồng Edward Cullen (do Robert Pattinson thủ vai). Trong phần ba này, ngoài hai diễn viên chính quen thuộc, diễn viên Taylor Lautner cũng trở lại với vai Jacob Black.

Tuy nhiên, vai ma cà rồng Victoria sẽ do nữ diễn viên của Người nhện 3 là Bryce Dallas Howard đóng thay cho Rachelle Lefevre. Một gương mặt mới khác của đoàn làm phim lần này chính là đạo diễn David Slade, người nổi tiếng với phim 30 Days Of Night. Phim Nhật thực dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 6-2010.

Tập thứ ba này tiếp tục dựa trên bộ tiểu thuyết có 4 phần của nhà văn Mỹ Stephenie Meyer gồm: Chạng vạng, Trăng non, Nhật thựcRạng đông (Breaking Dawn). Hai tập Chạng vạngTrăng non đã được dựng thành phim, trong đó Chạng vạng (2008) đã đạt doanh thu ấn tượng với 380 triệu USD trên toàn thế giới, còn Trăng non sẽ ra mắt vào ngày 27-11 tới.

Tin, bài liên quan:

Đạo diễn phim kinh dị sẽ thực hiện Chạng vạng 3Drew Barrymore sẽ đạo diễn phần 3 của Twilight?Đạo diễn phim Chạng vạng từ chối làm phần 2Trăng non ra mắt tháng 11-2009Tác phẩm Trăng non sẽ lên phimĐạo diễn phim Twilight phá kỷ lục Chạng vạng của dòng phim chick flickHiện tượng phim Chạng vạng & sự chệch “chuẩn” Hollywood

HỒNG QUANG (Theo BBC, Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên