24/01/2013 04:17 GMT+7

Hơi ấm đêm xuân

PHƯỚC TUẦN - NGỌC TRƯỜNG
PHƯỚC TUẦN - NGỌC TRƯỜNG

TT - Trong những đêm cuối năm này, hàng trăm chiến sĩ Xuân tình nguyện của ĐH Bách khoa TP.HCM đã tỏa đi khắp các con đường trong TP để trao tặng những phần quà xuân - là hộp sữa, gói mì, bánh kẹo - cho những người già vô gia cư, trẻ em lang thang và các cô chú mưu sinh trong đêm khuya.

Hoạt động này nằm trong chương trình “Hơi ấm đêm xuân” của chiến dịch Xuân tình nguyện 2013. Đến nay, 14 đội hình tình nguyện của ĐH Bách khoa đã trao tặng 1.300 suất quà trong đêm cho người nghèo TP.

GULOI7LT.jpgPhóng to
Chiến sĩ Xuân tình nguyện ĐH Bách khoa TP.HCM trao quà xuân cho một phụ nữ mưu sinh trong đêm khuya - Ảnh: PHƯỚC TUẦN

* 26 bạn trẻ vừa trao tặng 20 phần quà gồm mền, áo mưa và một phần ăn... cho người vô gia cư trên các tuyến đường thuộc Q.1, Q.3 và Q.Bình Thạnh (TP.HCM).

Các bạn cũng đến thăm và tặng quà cho 72 trẻ mồ côi tại mái ấm Hoa Mẫu Đơn (Q.Tân Phú, TP.HCM). Đây là chuỗi hoạt động mang tên “Hành trình xuân yêu thương” do các bạn đoàn viên Đoàn Tổng công ty Điện lực TP.HCM và nhóm bạn trẻ Hành trình yêu thương cùng quyên góp.

Nước Anh trong mắt tôi

Nhằm tạo cầu nối trong cộng đồng du học sinh và giữa du học sinh tại Anh với bạn trẻ trong nước, Hội đồng Anh tổ chức cuộc thi “Nước Anh trong mắt tôi” dành cho tất cả công dân Việt Nam từng đến Anh học tập, làm việc hay du lịch.

Bài dự thi có thể là bài viết (không quá 1.500 chữ, có ảnh minh họa) hoặc hình ảnh (được thể hiện dưới dạng slideshow, video clip có thuyết minh hay phụ đề), gửi về địa chỉ email: nuocanhtrongmattoi@gmail.com (hạn chót ngày 8-6-2013). Thông tin chi tiết tại website: www.nuocanhtrongmattoi.net.

HỮU CÔNG

MC năm 2013 của Q.Phú Nhuận

pQzRzEZT.jpgPhóng to
Ảnh: NGỌC TRƯỜNG

Thí sinh Nguyễn Thị Bảo Ngọc (ảnh), chi đoàn giáo viên Trường THCS Ngô Tất Tố (P.10 quận Phú Nhuận, TP.HCM), đã giành được hợp đồng làm MC cho Quận đoàn Q.Phú Nhuận trong năm 2013, khi chiến thắng ở cuộc thi “Người dẫn chương trình thanh niên”. Cuộc thi do Quận đoàn Q.Phú Nhuận tổ chức, thu hút 30 thí sinh tham gia. Các thí sinh tranh tài về kiến thức xã hội, năng khiếu cá nhân và kỹ năng dẫn chương trình.

NGỌC TRƯỜNG

PHƯỚC TUẦN - NGỌC TRƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: trên từng cây số