04/04/2015 04:45 GMT+7

HLV Wenger: "Hãy tập trung vào Liverpool"

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Trước trận Arsenal gặp Liverpool lúc 18g45 ngày 4-4, HLV Arsene Wenger đã yêu cầu các cầu thủ đội nhà hãy chỉ tập trung vào Liverpool và đừng quan tâm đến vị trí trên bảng xếp hạng.

HLV Arsene Wenger nói trong buổi họp báo: "Tôi không nghĩ nhiều đến các tính toán về khả năng vô địch. Tôi chỉ làm điều này sau trận đấu với Liverpool. Với tôi, điều quan trọng nhất hiện nay là giành chiến thắng trước Liverpool bằng một lối chơi thuyết phục. Tôi muốn đảm bảo rằng các cầu thủ phải giữ vững phong độ như họ đã thể hiện trong thời gian qua".

Nhà cầm quân người Pháp nói tiếp: "Cuộc đua đến chức vô địch không chỉ phụ thuộc vào chúng tôi. Điều duy nhất chúng tôi có thể làm trong chặng cuối của mùa bóng là đá thật tốt. Và đây là điều Arsenal sẽ tập trung vào".

Đối thủ của Arsenal là Liverpool đang gặp đôi chút vấn đề trong phòng thay đồ khi Raheem Sterling khước từ bản hợp đồng Liverpool đề nghị gia hạn với mức lương lên đến 137.000 euro/tuần. Ngoài ra, trong buổi trả lời phỏng vấn Hãng tin BBC, Sterling còn nói một hợp đồng chuyển về Arsenal nghe có vẻ "vui tai".

Đáp lại, cựu cầu thủ Liverpool, Jamie Carragher đã lên tiếng chỉ trích Sterling và người đại diện của anh đã dùng truyền thông để PR hòng tạo áp lực lên Liverpool trong việc thương thảo gia hạn hợp đồng. Theo Carragher, ở tuổi 20, Sterling tốt nhất nên ở lại Liverpool bởi cầu thủ này sẽ không thể cạnh tranh suất đá chính khi chuyển đến các đội bóng như Arsenal, Man City, Real Madrid hay Bayern Munich.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Wenger Liverpool Arsenal