13/04/2017 05:59 GMT+7

​HLV Tuchel: “UEFA xếp lại lịch thi đấu vô lý cho Dortmund”

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – HLV CLB Dortmund Thomas Tuchel đã nói như vậy trong cuộc họp báo sau trận thua Monaco 2-3 ở lượt đi vòng tứ kết Champions League trên sân nhà Westfalenstadion rạng sáng 13-4 (giờ VN).

 

HLV Tuchel trong trận Dortmund thua Monaco 2-3. Ảnh: REUTERS

Hãng tin BBC dẫn lời HLV Tuchel: “Xếp Dortmund đá lại chưa đầy 24 giờ sau vụ nổ bom là một quyết định vô lý của UEFA. Chúng tôi nhận được thông báo đá lại bằng một tin nhắn từ UEFA. Đội bóng sẽ không bao giờ quên quyết định này bởi đó là cảm giác rất tồi tệ”.

“Tất nhiên Dortmund vẫn muốn được thi đấu nhưng ước gì đội bóng có nhiều thời gian hơn để đối mặt với vụ việc không hay đã xảy ra, nhưng một ai đó ở Thụy Sỹ đã quyết định chúng tôi phải đá lại ngay lập tức. Tôi không muốn sử dụng nó như một cái cớ bào chữa cho thất bại” – ông Tuchel nói tiếp.

Ông Tuchel khẳng định các cầu thủ Dortmund không muốn ra sân sau vụ việc nhưng đội bóng không có sự lựa chọn nào khác. HLV người Đức cho biết thêm: “Dortmund không có tâm trạng tốt sau vụ việc và phải chơi một trận đấu quan trọng. Các cầu thủ Dortmund không muốn thi đấu nhưng họ buộc phải ra sân”.

HLV Tuchel cũng không quên lên tiếng khen ngợi tinh thần các cầu thủ Dortmund khi nói: “Đội bóng đã cho thấy tinh thần thi đấu đáng ngạc nhiên sau vụ việc khi đã kiểm soát được nửa cuối hiệp đấu thứ 2. Các cầu thủ đã cho thấy sự dũng cảm và điều này chắc chắn sẽ được nhớ mãi”.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Tuchel Borussia Dortmund