08/07/2013 00:01 GMT+7

Hải Đăng Travel và hành trình 6 năm chinh phục niềm tin khách hàng

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Thương Hiệu Hải Đăng ra đời từ tháng 4 năm 2008, bước đầu chiến lược công ty là tập trung vào lượng khách hàng trung lưu và thượng lưu, bước đi rất khó khăn do thương hiệu còn mới, sản phẩm lại cao cấp nên rất kén khách hàng.

Đến năm 2009 khi nên kinh tế bắt đầu suy giảm, để kích cầu thị trường, Hải Đăng bắt đầu tập trung vào thị phần khách tầm trung và ra đời các sản phẩm tiết kiệm cho khách hàng, chính nhờ sản phẩm giá tốt, chất lượng và uy tín trong kinh doanh , công ty đã tạo được niềm tin trong đông đảo khách hàng trong đó có những tập đoàn lớn hàng đầu tại Việt Nam.

Đứng vững một thương hiệu

Đến đầu năm 2010 khi người người – nhà nhà đều thắt chặt chi tiêu, thì việc chi một khoản tiền không nhỏ để đi du lịch quả là một bài toán khó. Chẳng hạn, nếu khách hàng muốn đi Phan Thiết thì ít nhất phải bỏ ra 1,5 triệu cho tour 2N1Đ, hoặc Tour Nha Trang 4N3Đ phải là 2,5 triệu, Đà Lạt với mức giá 2,2 triệu.

Nắm bắt được nhu cầu của thị trường du lịch hiện tại, Hải Đăng Travel đã lấy ý kiến đóng góp của khách hàng có nhu cầu đi du lịch theo từng nhóm gia đình, bạn bè và cho triển khai chiến lược phát triển tour ghép đoàn theo nhóm với giá rẻ nhưng chất lượng "không rẻ”.

7mv2rCUN.jpg

Bên cạnh đó, khách hàng thường có tâm lý ngần ngại về chất lượng của “Tour giảm giá”, cộng thêm việc một số công ty du lịch làm ăn chụp giật đã gây hoang mang cho khách hàng. Để tạo lòng tin cho khách hàng, Hải Đăng Travel lại bắt đầu tiếp tục hành trình chinh phục của mình để tạo uy tín đối với khách hàng.

Việc mở rộng thị trường bán tour lẻ bắt đầu từ noel 2011 với chương trình “đón noel tại thành phố sương mù”, lưu trú khách sạn 4 sao Vietsovpetro. Trong chương trình này, Hải Đăng Travel đã cho ra sản phẩm tour Đà Lạt 4 sao với giá 1.550.000 đ/khách (trọn gói), trong khi giá thị thường 3.500.000 đ/khách.

8RKWu74F.jpg

Kết hợp với chương trình quảng cáo của website mua theo nhóm: remoingay.com, tour Đà Lạt đón noel 2011 đã thu hút hơn 200 khách tham gia, việc tổ chức thành công đã tạo niềm tin trong lòng khách hàng và giúp xua tan sự hoài nghi đối với tour giá rẻ, tour giảm giá.

Sau thành công bước đầu, Hải Đăng Travel nhận thấy được rằng, khách đi du lịch đã quá quen thuộc với các tuyến điểm như Phan Thiết, Nha Trang, Đà Lạt,…công ty quyết định tìm một hướng đi mới, khám phá những vùng đất lạ hơn, chất lượng tour cao hơn và giá rẻ hơn.

fKCme9gN.jpg

Cuối năm 2011 ban giám đốc công ty du lịch Hải Đăng đã hợp tác khách sạn Sài Gòn – Phú Yên tại TP. Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên để có giá ưu đãi khi thực hiện tour khuyến mãi. Cả 2 bên đều mong giới thiệu đến du khách một vùng đất mới, tuy còn hoang sơ nhưng có nhiều thắng cảnh đặc biệt là nhìn thấy được Mũi Đại Lãnh và di tích thắng cảnh cấp Quốc Gia “Gành Đá Dĩa”.

Tour du lịch Phú Yên 3 ngày 3 đêm ra đời với giá 1.790.000 đ/khách (bao trọn gói - khách sạn 4 sao), là tâm huyết của những "Người con Phú Yên" trong công ty Hải Đăng muốn góp thêm công sức đưa hình ảnh của vùng đất " trù phú và yên bình" đến gần hơn với du khách và góp thêm sức để xây dựng quê hương. Không phụ lòng mong đợi của những người "Con đất Phú" khi lượng khách khởi hành hàng tuần ra Phú Yên tăng đều đặn, công ty đã nhận được rất nhiều lời khen từ phía khách hàng .

Thừa thắng xong lên, Hải Đăng Travel tiếp tục mở các tuyến điểm mới như tour “hành trình chinh phục mũi Cực Nam” tổ quốc – Mũi Cà Mau, với sự hợp tác khá tốt của khách sạn Quốc Tế, Ánh Nguyệt (Cà Mau) và nhà hàng Đất Mũi.

ghoHwarp.jpg

Với sự làm ăn uy tín, công ty nhận được nhiều sự ưu đãi của khách sạn, resort phối hợp triển khai dự án tour giảm giá hàng năm.

Như Resort Long Thuận – 3 sao tại tỉnh Ninh Thuận- với tour Ninh Chữ - Vịnh Vĩnh Hy 2N2Đ với giá 1.070.000 đ /khách.

VDKTbLvC.jpg

Với sản phẩm dịch vụ chất lượng nhưng giá tour lại mềm, Hải Đăng Travel ngày càng tạo được lòng tin của khách hàng. Có khách hàng đăng kí đi tour 4-5 lần/năm cho các sản phẩm du lịch khác nhau.

ywxTjYWd.jpg

Bằng tâm huyết của mình cộng với lối làm việc chân thành, Hải Đăng Travel đã hướng đến mục tiêu "nâng niu từng chương trình, nâng niu từng khách hàng". Chúng tôi không chạy theo lợi nhuận, chỉ lấy công làm lời, nhưng những cái chúng tôi gặt hái được là lòng tin giữa người với người, những tình cảm thật sự khách hàng dành cho các thành viên Hải Đăng Travel và chính những tình cảm đó đã chắp cánh cho thương hiệu Hải Đăng Travel đã - đang và sẽ bay xa hơn.

“Hải Đăng Travel - thắp sáng niềm tin”

Công ty cổ phần xây dựng du lịch hải ĐăngĐịa chỉ : 154 phạm Phú Thứ, P.11, Q.Tân Bình, TP.HCMĐiện thoại : 08.3869.1080 (8 line) – Fax : 08.3869.1119Email : info@haidangtravel.comWebsite : www.haidangtravel.com ; www.tourphuyen.com ; www.tourgiamgia.com

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0

Tuổi Trẻ Online Newsletters

Đăng ký ngay để nhận gói tin tức mới

Tuổi Trẻ Online sẽ gởi đến bạn những tin tức nổi bật nhất

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên