21/11/2007 16:57 GMT+7

Gameshow mới trên VTV3: Nhà đầu tư tài ba

 NGỌC TUẤN
 NGỌC TUẤN

TTO - Chương trình do Đài Truyền hình Việt Nam và công ty Cổ phần TV Cộng (TVPlus) phối hợp sản xuất, sẽ phát sóng số đầu tiên trên VTV3 vào ngày 24-11-2007.

FcRdiGbx.jpgPhóng to
Nhà đầu tư tài ba - Gameshow mới của VTV3.
TTO - Chương trình do Đài Truyền hình Việt Nam và công ty Cổ phần TV Cộng (TVPlus) phối hợp sản xuất, sẽ phát sóng số đầu tiên trên VTV3 vào ngày 24-11-2007.

“Nhà đầu tư tài ba” được thực hiện dựa trên sự khai thác cấu trúc gameshow “Dollars and Sense” - chương trình được tập đoàn Media Corp (Singapore) sản xuất. Gameshow này phát sóng vào lúc 21g thứ bảy hàng tuần sẽ cung cấp kiến thức cơ bản về tài chính, tiền tệ, ngân hàng, chứng khoán và bất động sản cho người xem.

Người xem truyền hình có thể đăng ký tham dự chò chơi tại Ban Thể thao, Giải trí, Thông tin Kinh tế - Đài Truyền hình VN - hoặc website: www.nhadaututaiba.com.vn.

Format của chương trình gồm 3 vòng chơi:

Vòng I: Nhận vốn - Người chơi sẽ được cấp một số vốn nhất định trị giá 300.000.000 đồng để tham gia game.

Vòng 2: Bản lĩnh nhà đầu tư (gồm 3 phần)

Phần 1: Trả lời câu hỏi - Tất cả những người chơi sẽ cùng tham gia trả lời câu hỏi lựa chọn đáp án đúng (A,B,C và D). Trả lời đúng càng nhanh thì số tiền được thưởng càng nhiều (1 giây = 1 triệu đồng).

Phần 2: Mua bán tài sản - Người chơi có cơ hội mua bán tài sản của mình với giá trị thị trường.

Phần 3: Tình huống thị trường - Mỗi người chơi sẽ khởi động xúc xắc điện tử để lựa chọn ngẫu nhiên các tình huống của mình. Có 5 loại tình huống mà người chơi có thể sẽ phải trải qua, giá đầu tư có thể tăng liên tục hoặc giảm.

Vòng 3: Bánh xe tiền tệ (Vòng thi đặc biệt) - Người có số tài sản lớn nhất sẽ được nhận một giá trị tiền thưởng cố định và tham gia vào vòng đặc biệt. Người chơi sẽ cơ hội tăng số tiền thưởng bằng cách trả lời 5 câu hỏi trong thời gian 30 giây. Sau khi xác định được số câu trả lời đúng và cộng tổng điểm, người chơi sẽ quay bánh xe tiền tệ xác định đơn vị tiền tệ của số tiền người đó sẽ nhận được.

 NGỌC TUẤN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên