05/10/2016 21:59 GMT+7

​FC 868 đăng quang Giải bóng đá mini phong trào - Cúp Bia Saigon 2016

H.Đ
H.Đ

TTO - Sau 4 ngày tranh tài tại thành phố biển Nha Trang, vòng chung kết Giải bóng đá mini phong trào toàn quốc – Cúp Bia Saigon 2016 đã kết thúc với chức vô địch chung cuộc thuộc về FC 868 đến từ Cà Mau.

Các cầu thủ FC 868 ăn mừng chức vô địch sau chiến thắng kịch tính trước đội Phan Lâm Gia Cát Nguyễn. Ảnh: H.Đ

Trận chung kết giữa hai đội FC 868 và Phan Lâm Gia Phát Nguyễn (Long An) diễn ra tối 5-10. Giống như rất nhiều các trận đấu trước đó của giải, trận chung kết diễn ra vô cùng kịch tính khi FC 868 dẫn trước 2-0 nhưng bị Phan Lâm rút ngắn tỷ số còn 2-1 vào cuối trận.

Những phút cuối, Phan Lâm dâng cao đội hình và tưởng chừng đã có bàn gỡ hòa nhưng lại bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc, khiến FC 868 có cơ hội phản công và ấn định chiến thắng chung cuộc 3-1 để trở thành nhà vô địch Cúp Bia Saigon năm 2016.

Cuộc đấu giữa hai đội càng hấp dẫn hơn khi khán giả đến kín Quảng trường 2-4 – địa điểm thi đấu của giải gần như không còn một chỗ đặt chân kể cả bên ngoài sân bóng. Thêm vào đó, trận đấu còn được “tiếp lửa” với màn bình luận trực tiếp tại sân của bình luận viên kỳ cựu Quang Huy khiến 40 phút thi đấu càng thêm sôi nổi.

Các cầu thủ 2 đội thi đấu quyết liệt trong trận chung kết. Ảnh: H.Đ


 

Một pha tranh bóng quyết liệt của cầu thủ hai đội. Ảnh: H.Đ

Giải thưởng cho đội vô địch là 150 triệu đồng cùng chiếc cúp khổng lồ nhập về từ Ý, đội hạng nhì được thưởng 70 triệu đồng. Giành hạng 3 của giải là đội Yên Đỗ Gia Lai với giải thưởng 30 triệu đồng.

Là một sân chơi phong trào nhưng giải đấu thường niên này cũng ngày càng nhận được sự quan tâm của những người mê thể thao khi diễn ra trên tổng cộng 12 khu vực, chọn ra 24 đội bóng mạnh nhất tham dự VCK.

Suốt 4 ngày thi đấu vừa qua, sân bóng nằm tại Quảng trường 2-4 ở Nha Trang luôn chật kín chỗ ngồi với hơn 2000 khán giả mỗi trận. Ngoài ra, giải đấu còn thu hút nhiều người dân địa phương lẫn khách du lịch với những phần trình diễn ca nhạc, trò chơi giải trí sôi động bên cạnh sân đấu.

CĐV tràn cả xuống sân chia vui cùng FC 868. Ảnh: H.Đ

 

 

H.Đ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: FC 868 Phan Lâm