08/03/2011 06:32 GMT+7

Fabregas và Van Persie vắng mặt trận gặp Barca

THIÊN PHÚC (Theo AP)
THIÊN PHÚC (Theo AP)

TTO - CLB Arsenal vừa cho biết, tiền vệ đội trưởng Cesc Fabregas và tiền đạo Robin van Persie đã không kịp bình phục chấn thương để ra sân trong trận gặp Barcelona trên sân Nou Camp vào rạng sáng mai (9-3).

TTO - CLB Arsenal vừa cho biết, tiền vệ đội trưởng Cesc Fabregas và tiền đạo Robin van Persie đã không kịp bình phục chấn thương để ra sân trong trận gặp Barcelona trên sân Nou Camp vào rạng sáng mai (9-3).

Đây là một mất mát to lớn cho đội bóng thành London, bởi Fabregas và Van Persie là hai cầu thủ rất quan trọng trong lối chơi của Arsenal. Fabregas chấn thương gân khoeo, còn Van Persie chấn thương đầu gối, và cả hai đều đã rất cố gắng nhưng vẫn không kịp hồi phục để góp mặt trong trận lượt về vòng 1/16 Champions League với Barcelona vào rạng sáng 9-3. 

Vắng Fabregas và Van Persie, cơ hội đi tiếp của Arsenal nhỏ đi rất nhiều. Hiện tại, Arsenal đang chiếm chút lợi thế nhờ chiến thắng 2-1 trong trận lượt đi. Tuy nhiên, để có mặt ở tứ kết, "pháo thủ" cần phải cầm chân được Barcelona tại Nou Camp - điều không dễ gì thực hiện ngay cả khi họ có lực lượng mạnh nhất.

Tương tự như Arsenal, Barcelona cũng không có được lực lượng mạnh nhất cho trận đấu quan trọng này. Trung vệ đội trưởng Carles Puyol vắng mặt vì chấn thương đầu gối, còn người đá cặp với anh Gerard Pique thì phải theo dõi trận đấu trên khá đài do án treo giò.

THIÊN PHÚC (Theo AP)

THIÊN PHÚC (Theo AP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên