15/07/2008 14:48 GMT+7

Enrique Iglesias và Aventura lập nhóm lưu diễn

HỒNG QUANG (Theo Reuters, Billboard)
HỒNG QUANG (Theo Reuters, Billboard)

TTO - Ngôi sao nhạc pop người Tây Ban Nha Enrique Iglesias và nhóm nhạc Aventura của New York quyết định “liên quân” để cùng thực hiện chuyến lưu diễn khắp nước Mỹ, bắt đầu từ ngày 4-9 tới.

PTsdy6Cg.jpgPhóng to
Ca sĩ Enrique Iglesias hát ca khúc chính thức của Euro 2008 trong đêm chung kết Euro 2008

Enrique Iglesias: "Tôi muốn trình diễn tại Việt Nam"Enrique Iglesias hát trong đêm chung kết Euro 2008

Tour diễn chung nói trên sẽ có 15 điểm dừng chân, bắt đầu tại Laredo (bang Texas) ngày 4-9 và kết thúc tại Rutherford (bang New Jersey) vào ngày 5-10. Nhóm cũng sẽ đến trình diễn ở một số thành phố khác như San Antonio, Dallas, El Paso, Las Vegas, Atlanta, Miami, Orlando, Chicago, Atlantic và Washington.

Năm 2007 là một năm bận rộn của Enrique Iglesias với 27 đêm diễn ở châu Âu và Nam Mỹ. Tháng 3 -2008 anh cũng đã ra mắt album gồm nhiều bài hit có tựa đề 95/08 Exitos. Ca khúc Donde Estan Corazon rút từ album này đã thống trị vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard's Hot Latin Songs trong suốt 5 tuần.

Iglesias cũng là ca sĩ được chọn trình diễn ca khúc chính thức của giải vô địch bóng đá châu Âu Euro 2008 có tựa đề Can you hear me (Bạn có thể nghe tôi), trong trận chung kết giữa Tây Ban Nha và Đức.

Còn nhóm Adventura thường hát thể loại nhạc R&B và Bachata. Nhóm được thành lập năm 1994, nhưng đến tận năm 2002 mới trở nên nổi tiếng thế giới nhờ album We Broke the Rules và ca khúc hit Obsesion - ca khúc đang hot và thường được sử dụng làm nhạc nền tại các sàn nhảy mang phong cách Latin khắp thế giới.

HỒNG QUANG (Theo Reuters, Billboard)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên