20/07/2010 02:20 GMT+7

Enrique Iglesias ra mắt album song ngữ

HOÀI CHI(Theo AP, Billboard)
HOÀI CHI(Theo AP, Billboard)

TT - Enrique Iglesias sinh ra ở Madrid (Tây Ban Nha), được nuôi dạy và lớn lên ở Miami (Mỹ) nhưng trong âm nhạc của anh, tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha lại chưa tìm được tiếng nói chung cho đến ngày 6-7 khi Euphoria - album song ngữ đầu tiên của anh - ra mắt người hâm mộ.

Enrique Iglesias ra mắt album song ngữ

niS1PdIs.jpgPhóng to

Enrique Iglesias- Ảnh: Getty Images

Euphoria của Iglesias sẽ có sáu track nhạc được viết và ghi âm bằng tiếng Tây Ban Nha, bốn track còn lại được viết và ghi âm bằng tiếng Anh. Tất cả 10 track nhạc là những ca khúc hoàn toàn khác nhau, album do hai hãng Universal Republic và Universal Music Latino hợp tác phát hành.

Dự án Euphoria đã được Iglesias đeo đuổi thực hiện trong ba năm, gồm các thể loại từ ballad, reggae, sang dance và pop; trong khi thành phần ca sĩ góp mặt gồm nhiều người nổi tiếng như Akon, Nicole Sherzinger, Usher, cặp song ca người Puerto Rico Wisin và Yandel.

Ngoài hai ca khúc "hit" I like it, ghi âm với Pitbull và Lionel Richie và Cuando Me Enamoro song ca với siêu sao Juan Luis Guerra người Dominica, người hâm mộ còn được thưởng thức một trong những ca khúc yêu thích nhất của Iglesias là One day at a time với ca sĩ Akon.

HOÀI CHI(Theo AP, Billboard)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên