13/03/2011 03:43 GMT+7

Đội TP.HCM thua đau

S.H.
S.H.

TT - Chủ nhà TP.HCM đã có một khởi đầu hết sức thuận lợi khi chân sút Jackson lọt vào vòng cấm địa và tung cú sút cực mạnh mở tỉ số 1-0 chỉ ba phút sau khi nhập cuộc.

TT - Chủ nhà TP.HCM đã có một khởi đầu hết sức thuận lợi khi chân sút Jackson lọt vào vòng cấm địa và tung cú sút cực mạnh mở tỉ số 1-0 chỉ ba phút sau khi nhập cuộc.

Nhưng sau bàn thắng đẹp mắt này, TP.HCM đột nhiên chơi chùng hẳn xuống. Chưa hết, họ còn phối hợp chệch choạc trước một TDC Bình Dương tấn công không có gì nguy hiểm và gồm những cầu thủ có tuổi đời còn rất trẻ. Bảy phút sau lúc bị dẫn điểm, Hoàng Thái (16-TDC Bình Dương) cảnh cáo chủ nhà bằng cú sút đưa bóng bật xà ngang. Phút 25, trong một pha tấn công hết sức đơn giản, De Jesus và Nkemi bật tường nhanh trong lúc hàng thủ TP.HCM gần như mất dạng. Và thế là lưới của đội chủ nhà TP.HCM đã rung lên sau cú đệm bóng cận thành gỡ hòa 1-1 của De Jesus (TDC Bình Dương).

Phút 90, tiền đạo Nkemi (TDC Bình Dương) có bóng trong vòng cấm địa trong tư thế lưng quay về phía cầu môn TP.HCM. Điều này cho thấy trong tình huống này Nkemi không có khả năng đe dọa hoặc dứt điểm về phía khung thành đối phương. Nhưng thay vì áp sát để truy cản Nkemi, trung vệ Quốc Anh lại cố tình lao vào truy cản từ phía sau khiến đối thủ ngã trong vòng cấm. Phạt đền là hoàn toàn chính xác và De Jesus không bỏ lỡ cơ hội ấn định chiến thắng 2-1 cho TDC Bình Dương. Một bàn thua hoàn toàn xuất phát từ lỗi truy cản khó hiểu của trung vệ kỳ cựu Quốc Anh.

Ở một trận đấu khác, Bình Định bất ngờ để Nam Định cầm chân 1-1 trên sân Quy Nhơn. Trận hòa này khiến họ dù đứng nhì bảng nhưng khoảng cách điểm số với Sài Gòn Xuân Thành đã lên đến 4 điểm. Trong khi đó, tân HLV Huỳnh Ngọc San có màn ra mắt thành công khi đưa Cần Thơ vượt qua Hà Nội 3-2. Kết quả các trận đấu còn lại: Huda Huế - Than Quảng Ninh 1-2, Quảng Nam - An Giang 1-2, Tây Ninh - Đồng Nai 2-0.

Bảng xếp hạng sau 6 vòng đấu

1. Sài Gòn Xuân Thành 18 điểm, 2. Bình Định 14 điểm, 3. An Giang 12 điểm, 4. Than Quảng Ninh 11 điểm, 5. Kiên Giang 9 điểm, 6. Đồng Nai 8 điểm, 7. TP.HCM 8 điểm, 8. Cần Thơ 7 điểm, 9. Tây Ninh 6 điểm 10. TDC Bình Dương 6 điểm, 11. Hà Nội 5 điểm, 12. Huda Huế 4 điểm, 13. Nam Định 4 điểm, 14. Quảng Nam 4 điểm.

S.H.

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên