03/01/2015 23:22 GMT+7

Djokovic bỏ cuộc, nhường danh hiệu cho Murray

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Khuya 3-1, tay vợt số 1 thế giới người Serbia Novak Djokovic đã rút lui khỏi trận chung kết Giải giao hữu Mubadala World Tennis Championship tổ chức tại Abu Dhabi (UAE) nhường chức vô địch cho Andy Murray.

Novak Djokovic cho biết anh bị bệnh và không đủ thể lực để thi đấu trận chung kết với Andy Murray. Hãng tin BBC dẫn lời Djokovic: "Hôm nay tôi bị sốt và không đủ sức để thi đấu". Việc Djokovic rút lui giúp Andy Murray có được chức vô địch đầu tiên trong năm 2015.

Trước đó, ở bán kết Andy Murray đã thể hiện phong độ rất cao và xuất sắc đánh bại Rafael Nadal 6-2, 6-0. Trong khi đó, Djokovic thắng đối thủ người Thụy Sĩ Stan Wawrinka 6-1, 6-2.

Sau trận thắng Nadal, Murray có bị đau ở vai trái và sẽ tiến hành kiểm tra. Tuy nhiên, tay vợt này cho biết dường như chấn thương không nặng và tuần sau anh sẽ bay sang Perth (Úc) để cùng Heather Watson tham dự Giải đồng đội nam nữ Hopman Cup.

Hiện các tay vợt đang tham dự các giải đấu khởi động để chuẩn bị cho giải đấu lớn đầu tiên trong năm: Giải Grand Slam Úc mở rộng sẽ khai mạc vào ngày 19-1.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên