06/05/2018 06:03 GMT+7

Điểm tin sáng 6-5: Porto vô địch Bồ Đào Nha sau 5 năm chờ đợi

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO - Rạng sáng 6-5 (giờ VN), Porto đã chính thức đăng quang Giải vô địch Bồ Đào Nha sớm 2 vòng đấu sau trận hòa 0-0 giữa Benfica và Sporting CP.

Porto đã có chức vô địch sớm. Ảnh: Chicago

Kém hơn Porto 5 điểm trong hoàn cảnh giải chỉ còn 2 vòng nữa là kết thúc, Benfica buộc phải thắng Sporting CP để nuôi hy vọng đua tranh ngôi vô địch. Nhưng rồi trận hòa 0-0 khiến họ chỉ có 78 điểm sau 33 trận, trong khi Porto đã có 82 điểm sau 32 trận. Khoảng cách 4 điểm giúp Porto đăng quang trước khi ra sân gặp Feirense ở vòng này

Đây là chức vô địch đầu tiên của Porto kể từ năm 2013, đồng thời kết thúc ách thống trị kéo dài 4 mùa giải liên tiếp của Benfica. Đây cũng là chức vô địch quốc gia thứ 28 trong lịch sử đội bóng.Juventus áp sát ngôi vương

Các cầu thủ Juventus ăn mừng sau trận thắng Bologna. Ảnh: REUTERS

Trong khi đó, chức vô địch Serie A cũng nằm chắc trong tầm tay Juventus khi đội bóng này đánh bại Bologna 3-1 ở vòng 36 Giải vô địch Ý.

Chiến thắng này giúp Juventus có được 91 điểm sau 36 trận, bỏ xa Napoli đến 7 điểm. Nếu Napoli bại trận trước Torino tối nay, Juventus sẽ chính thức đăng quang sớm 2 vòng.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Juventus Porto vô địch