06/03/2018 05:17 GMT+7

​Điểm tin sáng 6-3: R.M đón sự trở lại của Kroos và Modric

T.VĨ
T.VĨ

TTO - HLV Zinedine Zidane xác nhận bộ đôi tiền vệ trung tâm Toni Kroos, Luka Modric đã bình phục chấn thương và sẽ có mặt trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League với Paris Saint Germain (PSG) vào sáng 7-3.

Sự trở lại của Modric (trái) và Kroos sẽ tiếp thêm sức mạnh cho R.M. Ảnh: GETTY IMAGES

Toni Kroos và Luka Modric cùng gặp chấn thương cơ và đã vắng mặt trong 4 trận gần đây của Real Madrid (R.M) tại Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga). Với sự trở lại của Kroos và Modric, R.M sẽ có đội hình mạnh nhất trong trận đấu với PSG và đó là một lợi thế lớn cho thầy trò HLV Zidane trong mục tiêu giành vé đi tiếp.

Ở trận lượt đi, R.M đã đá bại PSG 3-1 trên sân Santiago Bernabeu. Với kết quả này, R.M chỉ cần hòa hoặc để thua một bàn cách biệt trong trận lượt về là có mặt ở tứ kết.

Mendy trở lại tập luyện

Mendy đã trở lại tập luyện sau hơn 5 tháng dưỡng thương. Ảnh: GETTY IMAGES

CLB Manchester City (M.C) xác nhận hậu vệ Benjamin Mendy (Pháp) đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội sau hơn 5 tháng dưỡng thương.

Benjamin Mendy, 23 tuổi, gặp chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong trận gặp Crystal Palace hồi tháng 9-2017 và phải lên bàn mổ ngay sau đó. Trong thời gian qua, Mendy đã nỗ lực rất nhiều nên chấn thương tiến triển nhanh, giúp anh có thể sớm trở lại thi đấu cho M.C.

Ngoài Mendy, HLV Pep Guardiola cho biết tiền vệ Raheem Sterling cũng đã trở lại tập luyện sau 4 tuần vắng mặt vì chấn thương cơ bắp.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên