30/12/2017 05:05 GMT+7

​Điểm tin sáng 30-12: HLV Krstajic dẫn dắt tuyển Serbia

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Liên đoàn bóng đá Serbia (FSS) đã bổ nhiệm ông Mladen Krstajic làm huấn luyện viên chính thức của tuyển Serbia sau 2 tháng tạm quyền.

HLV Mladen Krstajic sẽ kí hợp đồng chính thức với tuyển Serbia vào tháng 1-2018. Ảnh: GETTY IMAGES
HLV Mladen Krstajic sẽ kí hợp đồng chính thức với tuyển Serbia vào tháng 1-2018. Ảnh: GETTY IMAGES

Mladen Krstajic, 43 tuổi, được chỉ định là HLV tạm quyền của tuyển Serbia hồi cuối tháng 10 sau khi HLV Slavoljub Muslin bị sa thải. Lúc đầu, FSS dự định sẽ thuê một HLV ngoại để dẫn dắt tuyển Serbia tham dự World Cup 2018 tại Nga vào mùa hè năm sau. Nhưng sau khi bàn bạc lại, FSS đã thống nhất trao trọng trách này cho Krstajic - HLV được đánh giá cao nhờ tích cực trẻ hóa đội tuyển.

FSS cho biết buổi lễ giới thiệu và kí hợp đồng chính thức với HLV Krstajic sẽ được tiến hành vào giữa tháng 1-2018. Tại World Cup 2018, tuyển Serbia nằm ở bảng E với Brazil, Thụy Sĩ và Costa Rica.

Kompany trở lại trận gặp Crystal Palace

Kompany trong buổi tập gần đây của M.C. Ảnh: Reuters
Kompany trong buổi tập gần đây của M.C. Ảnh: Reuters

HLV Pep Guardiola cho biết chấn thương của đội trưởng Vincent Kompany không nghiêm trọng và trung vệ này sẽ có mặt trong trận làm khách trên sân Crystal Palace ở vòng 21 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) vào đêm 31-12.

Vincent Kompany bị dính chấn thương cơ trong trận Manchester City (M.C) thắng Newcastle 1-0 ở vòng 20 Premier League hôm 28-12. Lúc đầu, chẩn đoán Kompany phải nghỉ thi đấu 2 tuần. Nhưng sau khi tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng, các bác sĩ cho biết chấn thương của Kompany không nghiêm trọng và trung vệ này có thể thi đấu ngay trong trận gặp Crystal Palace. 

Ở một diễn biến khác, HLV Guardiola cho biết trung vệ John Stones đã hồi phục chấn thương gân khoeo nhưng chưa thể thi đấu trọn vẹn 90 phút.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên