26/08/2017 05:33 GMT+7

Điểm tin sáng 26-8: Cavani lập cú đúp, PSG thắng trận thứ 4

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Rạng sáng 26-8 (giờ VN), tiền đạo người Uruguay Edinson Cavani đã lập cú đúp bàn thắng, góp công giúp Paris Saint Germain đá bại Saint-Etienne 3-0 trên sân nhà ở trận đấu sớm vòng 4 Giải vô địch Pháp (Ligue I).

Cavani ăn mừng bàn thắng vào lưới Saint-Etienne. Ảnh: REUTERS

Các bàn thắng của Cavani được thực hiện ở các phút 20 (penalty) và 89. Bàn còn lại được ghi do công của Thiago Motta (phút 51).

Trận này, cầu thủ đắt giá nhất thế giới Neymar để lại dấu giày trong bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 của Motta khi anh thực hiện pha đá phạt khó chịu, tạo điều kiện cho Thomas Meunier băng vào nhả bóng ngược trở ra để Motta đệm bóng cận thành ghi bàn.

Với chiến thắng này, PSG tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng với 12 điểm sau 4 trận toàn thắng, ghi 14 bàn thắng.

Arsenal vào bảng nhẹ ở Europa League

Ramsey và các đồng đội rơi vào bảng đấu nhẹ ở Europa League. Ảnh: REUTERS

Theo kết quả bốc thăm Europa League đêm 25-8 (giờ VN), CLB Arsenal rơi vào bảng H cùng các đội BATE Borisov (Belarus), Cologne (Đức), Red Star Belgrade (Serbia). Đây được xem là bảng đấu nhẹ với Arsenal bởi cả ba CLB nói trên đều kém xa đẳng cấp so với "pháo thủ".

Một CLB khác của Anh là Everton rơi vào bảng E cùng Lyon (Pháp), Atalanta (Ý) và Apollon Limassol (Đảo Cyprus). Bảng đấu này được đánh giá là khá cân bằng. Wayne Rooney và các đồng đội cần phải nỗ lực rất nhiều để vượt qua. Trong khi đó, ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch Europa League năm nay AC Milan nằm ở bảng D khá nhẹ cùng Austria Vienna (Áo), Rijeka (Croatia) và AEK Athens (Hi Lạp).

Tại buổi lễ bốc thăm, UEFA cũng đã trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Europa League mùa trước cho tiền vệ người Pháp Paul Pogba.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Cavani Arsenal