21/02/2018 05:29 GMT+7

​Điểm tin sáng 21-2: R.M mất Marcelo và Modric vì chấn thương

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Real Madrid (R.M) xác nhận hậu vệ Marcelo và tiền vệ Luka Modric gặp chấn thương gân khoeo và sẽ không có mặt trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League với PSG vào ngày 7-3 tới.

Marcelo (giữa) và Modric (phải) đều đang gặp chấn thương gân khoeo. Ảnh: GETTY IMAGES
Marcelo (giữa) và Modric (phải) đều đang gặp chấn thương gân khoeo. Ảnh: GETTY IMAGES

HLV Zinedine Zidane cho biết hậu vệ Marcelo dính chấn thương gân khoeo trong trận Real Madrid thắng Real Betis 5-3 ở vòng 24 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) vào cuối tuần qua và phải nghỉ thi đấu 3 tuần.

Trong khi đó, Luka Modric nhẹ hơn nhưng tiền vệ này nhiều khả năng cũng sẽ không kịp hồi phục để góp mặt trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League với PSG. Nếu Modric không kịp hồi phục, Real Madrid sẽ mất cả bộ đôi tiền vệ trung tâm trong trận đấu với PSG, bởi trước đó tiền vệ Toni Kroos cũng không thể có mặt vì chấn thương đầu gối.

Với chiến thắng 3-1 trên sân nhà ở trận lượt đi, Real Madrid chỉ cần thủ hòa hoặc để thua tối thiểu PSG trong trận lượt về là đoạt vé vào vòng tứ kết Champions League.

M.U đón sự trở lại của Pogba và Ibrahimovic

Sự trở lại của Pogba là một tin vui cho M.U. Ảnh: REUTERS
Sự trở lại của Pogba là một tin vui cho M.U. Ảnh: REUTERS

HLV Jose Mourinho xác nhận tiền vệ Paul Pogba đã khỏi bệnh và sẽ trở lại trong trận Manchester United (M.U) làm khách trên sân Sevilla ở vòng 16 đội Champions League vào sáng 22-2 (giờ VN).

Ngoài Pogba, M.U cũng có sự trở lại của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic - chân sút đã vắng mặt từ ngày 26-12 vì chấn thương đầu gối. Tuy nhiên, Marcos Rojo, Phil Jones và Marouane Fellaini tiếp tục phải ngồi ngoài vì những chấn thương khác nhau.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên