20/11/2017 05:43 GMT+7

Điểm tin sáng 20-11: Valencia thắng trận thứ 8 liên tiếp tại La Liga

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Rạng sáng 20-11, CLB Valencia đã đá bại Espanyol 2-0 trên sân khách ở vòng 12 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) để tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Barca.

Các cầu thủ Valencia ăn mừng bàn thắng vào lưới Espanyol. Ảnh: REUTERS

Geoffrey Kondogbia (phút 67) và Santi Mina (phút 83) là những người đã ghi bàn mang về ba điểm cho Velencia. Chiến thắng này giúp Valencia nối dài chuỗi trận thắng liên tiếp trên tất cả các mặt trận lên con số 9, trong đó có 8 chiến thắng ở La Liga. Con số này cũng đã xác lập kỉ lục chiến thắng liên tiếp mới của CLB.

Sau 12 vòng đấu, Valencia tạm xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng với 30 điểm, kém đội đầu bảng Barca 4 điểm.

HLV Moyes thất bại trong trận ra mắt West Ham

HLV Moyes có màn ra mắt đáng thất vọng tại West Ham. Ảnh: REUTERS

Khuya 19-11 (giờ VN), tân HLV David Moyes đã có màn ra mắt CLB West Ham không như ý khi đội bóng này để thua Watford 0-2 trên sân khách ở vòng 12 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Phát biểu sau trận đấu, HLV Moyes cho biết, ông cảm thấy thất vọng vì một số cầu thủ "có tên tuổi"  trong màu áo West Ham thi đấu dưới sức. Tuy nhiên, cựu HLV Manchester United trấn an CĐV khi khẳng định, đội bóng sẽ sớm trở lại.

HLV Coleman dẫn dắt Sunderland

Khuya 19-11 (giờ VN), CLB Sunderland đã bổ nhiệm cựu HLV tuyển xứ Wales Chris Coleman dẫn dắt đội bóng này trong bản hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi, thay thế người tiền nhiệm Simon Grayson bị sa thải vào cuối tháng 10.

Nhiệm vụ trước mắt của ông Coleman (47 tuổi) là đưa Sunderland thoát khỏi vị trí cuối bảng ở Giải hạng nhất (Championship). Sau 17 vòng đấu, Sunderland mới giành được 11 điểm. Ông Coleman là HLV thứ 10 của Sunderland kể từ sau sự ra đi của Roy Keane vào tháng 12-2008.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Sunderland Valencia