20/10/2017 05:59 GMT+7

Điểm tin sáng 20-10: HLV Vitorino chia tay tuyển Campuchia

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Tối 19-10, HLV người Brazil Leonardo Vitorino đã tuyên bố chia tay tuyển quốc gia Campuchia sau 7 tháng nắm quyền.

HLV Vitorino trong cuộc họp báo sau trận Campuchia thua VN 0-5 hôm 10-10. Ảnh: NAM KHÁNH

Quyết định này được HLV Vitorino (44 tuổi) đưa ra đúng 9 ngày sau thất bại 0-5 của tuyển Campuchia trước VN ở lượt trận thứ tư vòng loại bảng C Asian Cup 2019.

Trận thua tại Mỹ Đình khiến Campuchia hết cơ hội đoạt vé dự vòng chung kết Asian Cup 2019. Đây có thể là một trong những nguyên nhân khiến HLV 44 người Brazil quyết định chia tay đội tuyển Campuchia.

Ông Vitorino tiếp quản chiếc ghế HLV tuyển Campuchia thay người tiền nhiệm Lee Tae-hoon hồi tháng 3 năm nay. Trong 7 tháng ngắn ngủi gắn bó với bóng đá Campuchia, ông Vitorino đã để lại những dấu ấn nhất định khi giúp đội tuyển quốc gia lẫn U-22 nước này tiến bộ và thi đấu sòng phẳng với các đối thủ trong khu vực.

Kyrgios và Berdych nghỉ thi đấu hết mùa

Nick Kyrgios nghỉ thi đấu hết mùa vì chấn thương. Ảnh: EPA

Tay vợt số 20 thế giới người Úc Nick Kyrgios tuyên bố nghỉ thi đấu phần còn lại của mùa giải năm nay vì chấn thương. Kyrgios (22 tuổi) kỳ vọng, anh sẽ kịp bình phục chấn thương để dự Giải quần vợt Úc mở rộng 2018.

Cũng với lý do tương tự, một tay vợt khác là cựu số 4 thế giới người CH Czech Tomas Berdych đã phải kết thúc sớm mùa giải 2017.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Vitorino