Tạo điểm nhấn - Xây thành công
Để trả lời câu hỏi làm sao để khách hàng đến mua sắm ở trung tâm này thay vì đến trung tâm kia, một lý do duy nhất, đó là thuật bán hàng. Bán hàng không đơn giản là bán hàng, nó không dừng lại ở việc bán được sản phẩm mà là chuỗi các hoạt động chăm sóc khách hàng phía sau. Khách hàng sẽ dễ dàng quay trở lại mua sắm khi họ cảm nhận được dịch vụ chăm sóc của doanh nghiệp đặc biệt và gầy dựng được lòng tin nơi họ. Nếu doanh nghiệp xây dụng được chính sách dịch vụ sau bán hàng tốt, đó chính là yếu tố quyết định thành công và vững mạnh.
Là một trong số các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực điện máy, điện tử, gia dụng và nội thất tại thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương, Trung tâm Điện máy – Nội thất Thiên Hòa có lối đi rất khác biệt nhưng nhận được sự ủng hộ rất lớn từ đa số các khách hàng mua sắm.
Trung tâm Điện máy - Nội thất Thiên Hòa đã quyết định cách thức thu hút và tạo lòng tin với khách hàng bằng các dịch vụ chăm sóc khách hàng, chính sách bảo hành, bảo trì được cam kết ngay từ khi bán hàng.
Năm 2013, Thiên Hòa thực hiện chương trình “Chăm sóc khách hàng đặc biệt” đối với tất cả sản phẩm các thương hiệu Fujiyama, Black&White, Q-Home, Sarra One, Every House, Thiên Hòa được bảo hành đến tận 4 năm kể từ ngày mua, ngày 01/01/2010. Ngoài ra, khi sản phẩm hết hạn bảo hành, khách hàng vẫn được miễn phí 100% phí bảo trì, sửa chữa khi không thay linh kiện; Giảm 50% phí thay linh kiện nếu hóa đơn thay lên đến 1 triệu đồng; Ưu Đãi 30% khi khách hàng muốn đổi mới sản phẩm hoặc khi không có linh kiện thay thế. Khi mang sản phẩm đến bảo hành, bảo trì hoặc thay thế linh kiện, khách hàng vui lòng mang theo Phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng hoặc biên nhận cọc mua hàng. Trong trường hợp bị thất lạc chứng từ, khách hàng liên hệ trung tâm Thiên Hòa đã mua hàng để được hỗ trợ. Chương trình không áp dụng cho các sản phẩm điện thoại di động, máy tính bảng, máy nghe nhạc kéo dài từ nay đến hết ngày 31/12/2013.
Song song với chương trình “Chăm sóc khách hàng đặc biệt”, khi đến Thiên Hòa mua sắm, khách hàng được tham gia chương trình “Tích lũy điểm đổi quà” hoặc dùng điểm mua hàng hóa cho lần sau. Hấp dẫn hơn nữa, với đơn hàng bất kỳ khách hàng sở hữu ngay thẻ thành viên Thiên Hòa và nâng cấp lên Thẻ Vàng, Thẻ Platinum dựa vào doanh số tích lũy. Sở hữu các loại Thẻ của Thiên Hòa khách hàng được giảm thêm đến 2-5% mỗi hóa đơn,…
Với tất cả những ưu đãi đặc biệt trên, Thiên Hòa đang nỗ lực đổi mới từng ngày để phục tốt hơn, mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng hơn, xứng đáng với hình ảnh một doanh nghiệp cung cấp dịch vụ “Tiện ích cho mọi nhà” trong suốt 11 năm qua.
Để biết thêm chi tiết các chương trình, khách hàng vui lòng tham khảo thêm tại website www.dienmaythienhoa.vn hoặc Tổng đài hỗ trợ 19001829
Thông tin Hệ thống Trung tâm Điện máy - Nội thất Thiên Hòa
- Thiên Hòa Quận 10: 277B Cách Mạng Tháng Tám, P.13, Q.10- Thiên Hòa Quận 7: 571 Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Thuận Đông, Q.7- Thiên Hòa Quận 12: 2-6B Trường Chinh, P. Tân Thời Nhất, Q. 12- Thiên Hòa Bình Dương: 333 Đại Lộ Bình Dương, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương- Thiên Hòa Coop Mart: 497 Hòa Hảo, P. 7, Q.10- Thiên Hòa Gò Vấp: 168 Quang Trung, P. 10, Q. Gò Vấp
Hoặc đặt hàng online giao hàng tận nơi tại Website www.dienmaythienhoa.vn hoặc gọi 19001829 (bấm số 4) để được tư vấn thêm về sản phẩm.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận