08/10/2015 13:55 GMT+7

Đi vào cầu vượt đường vành đai 2, một người tử nạn

QUANG THẾ
QUANG THẾ

TTO - Một người đàn ông khoảng 30 tuổi tử vong tại chỗ khi đi vào công trình đang thi công cầu vượt nối đường Bưởi với đường Láng ở dự án đường vành đai 2.

Vị trí nơi nạn nhân rơi xuống đất- Ảnh: QUANG THẾ

Sự việc xảy ra vào sáng ngày 8 -10 tại công trình đang thi công cầu vượt ở dự án đường vành đai 2 nối cầu Nhật Tân-Cầu Giấy.

Theo nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào sáng sớm cùng ngày nhiều người đi đường đã thấy một người đàn ông đi xe máy biển số tỉnh Phú Thọ nằm bất tỉnh cạnh xe máy dưới công trình. Nhiều khả năng nạn nhân đi vào công trường này lúc rạng sáng.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ vụ việc. Công trường nói trên đang tạm dừng thi công để phục vụ công tác điều tra.

Thông tin ban đầu là do người này đi vào khu vực đường đang thi công nên đã bị rơi từ trên cầu xuống đất với độ cao khoảng trên 5m.

Nhiều người dân sống gần nơi xảy ra vụ việc cho biết trước khi xảy ra vụ tai nạn cầu vượt đường Bưởi - đường Láng đang thi công không được cắm biển báo hay rào chắn, tuy nhiên ngay sau khi xảy ra tai nạn thì công nhân đã đến để rào chắn và cảnh báo nguy hiểm cũng như túc trực tại đây.

Ghi nhận tại hiện trường, hệ thống cảnh báo cùng nhiều cuộn ống dẫn đường dây điện được đặt lên mặt đường ngăn các phương tiện giao thông qua lại. Qua ghi nhận của Tuổi Trẻ tại hiện trường, không chỉ ban đêm mà ngay cả ban ngày các phương tiện giao thông khó có thể mà đi qua khu vực này!.

Một câu hỏi đặt ra là nếu “hệ thống” cảnh báo được đặt từ trước đó thì liệu có xảy ra vụ tai nạn đáng tiếc nói trên hay không?

Báo nhanh của Ban QLDA Đầu tư phát triển giao thông đô thị Hà Nội gửi Sở Giao thông Vận tải Hà Nội cho rằng: “Hiện trạng các hệ thống biển báo, biển chỉ dẫn, cảnh báo và chiếu sáng đã được nhà thầu thực hiện đầy đủ.

Trong phạm vi mặt cầu vượt Cầu Giấy là phạm vi thi công, có quây hàng rào chắn và biển cảnh báo những người không phận sự không được đi vào. Tuy nhiên, đã xảy ra sự việc đáng tiếc là một người dân đi xe máy ngã xuống phạm vi thi công mố A2 (phía đường Láng) và tử vong”.

Được biết dự án thuộc Ban QLDA Đầu tư phát triển giao thông đô thị Hà Nội, nhà thầu là Công ty cổ phần Cầu 3 Thăng Long, Công ty cổ phần Xây dựng số 19 Thăng Long thuộc Tổng công ty Thăng Long – CTCP.

Có nhiều khả năng sau khi vụ tai nạn xảy ra những cuộn ống dẫn bảo đường dây điện mới được đưa từ vỉa hè đường Bưởi ra làm rào chắn? - Ảnh: QUANG THẾ
Xe máy khó có thể đi qua đoạn đường đang thi công được che chắn cẩn thận như thế này?- Ảnh: QUANG THẾ
QUANG THẾ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên