31/03/2013 16:35 GMT+7

ĐH Ngoại thương - giải nhất Phương pháp học ĐH hiệu quả

THANH VŨ
THANH VŨ

TTO - Xuất sắc vượt qua 5 đội thi tại vòng chung kết, đội The Journey - ĐH Ngoại thương TP.HCM đã giành giải nhất cuộc thi Phương pháp học đại học hiệu quả lần V với chuyến tham quan học tập tại Singapore trị giá 25 triệu đồng.

CBaz8fp2.jpgPhóng to

Đội The Journey - ĐH Ngoại thương TP.HCM giành giải nhất cuộc thi Phương pháp học đại học hiệu quả - Ảnh: Thanh Vũ

q3wWRy6V.jpgPhóng to

Các đội dự thi thể hiện sáng tạo tại phần thi thuyết trình - Ảnh: Thanh Vũ

Giải nhì trị giá 3 triệu đồng thuộc về đội TANDT - ĐH Luật TP.HCM và đội 3G3B1T - ĐH Tôn Đức Thắng giành giải ba trị giá 2 triệu đồng.

The Journey vượt qua 3 phần thi tại vòng chung kết (lời chào, truyền tin - với trò chơi trí tuệ vận động, thuyết trình) một cách sáng tạo, thuyết phục ban giám khảo với phương pháp học trải nghiệm “P.O.P” Tour với phương châm học là một hành trình chinh phục tri thức, trải nghiệm đầy thú vị.

Nguyễn Hoàng Minh Vũ - ĐH Ngoại thương - chia sẻ: “Cuộc thi là cơ hội để các sinh viên giao lưu học hỏi những phương pháp học hiệu quả. Mình đã cùng các bạn trong nhóm đoàn kết làm việc chung suốt 6 tháng để cho ra phương pháp học hiệu quả nhất. Phương pháp được nhóm thử nghiệm và khảo sát tại trường. Có một phương pháp học hiệu quả, bạn sẽ có nhiều kiến thức thật thú vị và bổ ích”.

Cuộc thi do Nhà văn hóa Sinh viên TP.HCM tổ chức, diễn ra từ ngày 15-11-2012 đến 31-3-2013, thu hút 120 đội thi đến từ 22 trường ĐH-CĐ trên địa bàn TP.HCM.

THANH VŨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên