23/10/2015 20:11 GMT+7

Đẹp lạ với mắt xanh bạc, môi nhũ vàng

KH.NGỌC - Ảnh: Vogue
KH.NGỌC - Ảnh: Vogue

TTO - Nhiều phong cách làm đẹp mới lạ vừa lộ diện trên sàn diễn thời trang quốc tế cho thấy xu hướng làm đẹp mới mùa xuân 2016.

Điểm nhấn sắc màu môi, mắt

Nếu đi trên phố bạn đừng ngạc nhiên khi bắt gặp những cô gái trang điểm đôi mắt thật đậm bằng những vạt màu nhũ cam, nhũ bạc hay vàng đồng. Cũng có thể bạn sẽ tròn xoe mắt ngắm những cô gái trang điểm đôi môi màu vàng kim loại.

Mọi nét phá cách trang điểm trên khuôn mặt của phái đẹp ngày nay đều có thể được các cô gái trẻ hào hứng ứng dụng để tìm nét đẹp lạ cá tính riêng mình.

Tóc đuôi ngựa thấp dợn sóng kèm phụ kiện tóc

Đuôi ngựa buộc thấp phối với những lọn tóc dợn sóng cùng với phụ kiện hoa lá mềm mại mang lại cho các nàng vẻ đẹp nữ tính hơn bao giờ hết.

"Mặt nạ mắt" xanh

Với các nàng yêu màu xanh cobalt (xanh dương đậm) là kiểu vẽ mắt lạ, tô đậm cả quầng mắt bên trên mí mắt tới tận lông mày.

Lạ hơn nữa là phong cách vẽ mắt mà các người mẫu trình diễn thời trang Chanel vừa lăngxê trong tuần lễ thời trang Paris vừa qua: mặt nạ mắt bao phủ hoàn toàn đôi mắt vượt qua cả lông mày, mí dưới và bắc cầu qua sống mũi.

"Đeo mặt nạ" màu xanh bạc này cho mắt, bạn trông vừa tinh nghịch, vừa bí ẩn và đẹp lạ lùng.

Tóc mái ngang, tóc ngắn ngang cằm, tóc con trai

Bạn có thể chọn kiểu tóc mái ngang với tóc dài ngang vai trông thật trẻ trung. Cá tính hơn, hãy chọn kiểu tóc ngắn hớt sát đầu như con trai để khoe hết vẻ đẹp góc cạnh của khuôn mặt hình chữ V.

Tóc dài bện và bím

Trên khắp các sàn diễn thời trang từ New York tới Paris, các kiểu tóc đuôi ngựa bện dây thừng hoặc thắt bím đồng loạt xuất hiện.

Tóc đuôi ngựa cột cao được sáng tạo kết hợp với tóc bện thừng hoặc tóc bím để làm sáng khuôn mặt bạn mà lại không quá nhàm chán khi chỉ đơn thuần một đuôi tóc ngựa cột cao.

Môi son nhiều tông đỏ

Từ đỏ hồng đến đỏ tươi, đỏ đậm màu rượu vang, tất cả các tông đỏ của son môi đều đồng loạt lên ngôi trong xu hướng làm đẹp xuân 2016. Bạn còn chờ gì nữa chưa sắm cho mình một màu son đỏ tuyệt vời vốn chưa bao giờ lỗi mốt?

Tóc đuôi ngựa cá tính

Thay vì một đuôi ngựa, bạn có thể cột thành hai đuôi ngựa, vừa gọn gàng vừa khoe gáy cao. Kiểu cột hai đuôi ngựa có thể sáng tạo bằng cách xoáy đuôi tóc tạo những lọn xoắn và cố định chúng bằng kẹp ghim.

Lạ hơn là dùng một dải ruy băng dài cùng gam màu với trang phục cột đuôi tóc dài vòng qua chiếc cổ cao, trông như chiếc áo cổ lọ có phần nơ dài buộc nối vào tóc.

Tóc búi cao mềm mại

Chỉ đơn giản cột cao tóc lên đỉnh đầu rồi quấn tóc lơi vòng quanh phần gốc, sau đó cố định bằng kẹp ghim. Dễ hơn nữa, cột tóc đuôi ngựa xong kéo một nửa đuôi tóc vào dây cột và giữ lơ lửng nửa đuôi tóc còn lại phủ xuống vai.

Trang điểm tự nhiên

Mắt đánh phấn nhũ nhẹ, phấn trang điểm màu da với má hồng thật nhẹ, màu son môi hồng nhạt hoặc dùng son bóng không màu. Mái tóc cột đuôi ngựa thấp hoặc để xõa tự nhiên.

Tất cả tạo cảm giác đẹp tự nhiên, như không hề trang điểm mà thật tươi mát trẻ trung.

KH.NGỌC - Ảnh: Vogue
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên