Trong bối cảnh đó, giám đốc marketing sẽ là người phải giải thích và thuyết phục lãnh đạo từ bỏ giải pháp sai lầm nói trên, đồng thời từ góc nhìn chuyên môn của mình đề xuất hướng đi đưa doanh nghiệp thoát ra khỏi “bão tố” và vươn lên thành công.
Đó là lý do tại sao “dân” marketing luôn canh cánh những câu hỏi: Làm gì để đạt được mục tiêu tối ưu với chi phí hợp lý nhất? Các xu hướng marketing trên thế giới và ở Việt Nam đang diễn ra như thế nào? Làm sao để nắm bắt các cơ hội và ứng dụng các chiến lược vào thực tiễn nhằm mang lại hiệu quả cao trong bối cảnh khó khăn?...
Chương trình đào tạo Giám đốc marketing chuyên nghiệp - CMO của PACE ra đời nhằm cùng bạn trả lời những câu hỏi hóc búa này, đồng thời qua đó góp phần phát triển cộng đồng marketing Việt Nam chuyên nghiệp hơn và hội nhập hơn trong thời đại mới.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận