12/08/2007 08:00 GMT+7

Đà Nẵng: một cảnh sát ẩu đả với an ninh sân bay

Đ.NAM
Đ.NAM

TT (Đà Nẵng) - Một vụ ẩu đả bằng kiếm đã xảy ra vào hồi 13g30 hôm qua (11-8) tại sân bay quốc tế Đà Nẵng giữa một thanh niên xưng là cảnh sát giao thông Công an tỉnh Bình Dương với lực lượng an ninh sân bay Đà Nẵng.

Theo biên bản mà Trung tâm An ninh (Cụm cảng hàng không miền Trung) lập: vào hồi 13g30 ngày 11-8, trong lúc làm nhiệm vụ, lực lượng an ninh sân bay phát hiện ôtô biển số 61N-2727 do Đỗ Hoài Phương Minh (sinh năm 1979), công tác tại phòng PC26 Công an tỉnh Bình Dương, điều khiển đỗ sai qui định. Thay vì chấp hành theo hướng dẫn của lực lượng an ninh đưa xe đến bãi đỗ qui định thì ngược lại Đỗ Hoài Phương Minh đã chửi tục và có thái độ mạt sát nhóm an ninh.

Trong lúc đôi bên giằng co, Minh bất ngờ mở cửa xe hơi rút ra một thanh kiếm sáng loáng bằng inox dài gần 1m để dưới ghế tấn công nhóm an ninh khiến một người bị thương nhẹ. Một nhóm an ninh khác đang làm nhiệm vụ cạnh đó đã hỗ trợ kịp thời tước thanh kiếm nói trên. Đỗ Hoài Phương Minh tiếp tục bật cửa xe rút ra thêm một thanh kiếm khác đánh trả nhưng đã bị lực lượng an ninh bắt giữ.

Tại Trung tâm An ninh sân bay Đà Nẵng, Đỗ Hoài Phương Minh đã tỏ ra bất hợp tác với cơ quan công an, liên tục dùng điện thoại để “báo cáo” tình hình với người nhà, đồng thời không chịu ký vào biên bản. Mãi đến hơn 15g30 cùng ngày, Đỗ Hoài Phương Minh đã được lực lượng 113 đưa về phường Hòa Thuận Tây (quận Hải Châu) xử lý. Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Vụ việc xảy ra khi Minh lái xe đến sân bay Đà Nẵng để đón một đôi thanh niên nam nữ vừa xuống sân bay.

Đ.NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên