15/06/2010 06:42 GMT+7

Cuồng phong: trận chiến giữa thiện và ác

H.LÊ
H.LÊ

TT - Những lát cắt số phận, những cuộc đời bị đẩy đưa bởi những biến cố, cuộc đấu tranh giữa thiện, ác, tốt, xấu... đều có mặt trong bộ phim hình sự dài 40 tập Cuồng phong (kịch bản: Khương Hồng Minh, Quách Thùy Dung, Lê Anh Thúy, Tống Phương Dung).

Tập đầu tiên của bộ phim này sẽ được phát sóng lúc 20g10 ngày 16-6 trên kênh VTV1, đều đặn từ thứ hai đến thứ tư hằng tuần.

uTGBS9oV.jpgPhóng to
Cảnh trong phim Cuồng phong - Ảnh: Lasta

Bộ phim tập trung vào vụ án điều tra của lực lượng công an phá án buôn bán ma túy. Ðúng lúc vụ án rơi vào bế tắc thì đội trọng án tìm ra một mắt xích đầy may mắn. Ðó là Phượng - cô tiếp viên xinh đẹp của quán cà phê Chiều Tím. Phượng quen và yêu Xuyên mà không hề biết Xuyên là trùm buôn bán ma túy ở cửa khẩu.

Với mục đích dò la tin tức, Xuyên cố tình đưa Phượng vào làm giúp việc cho gia đình ông Thái. Ðiều không ngờ đến là đằng sau vẻ bề ngoài trí thức, lịch lãm, có đóng góp rất lớn trong việc giữ gìn trật tự an toàn của địa phương, ông Thái lại là ông trùm bự trong giới buôn bán ma túy...

Cuồng phong là bộ phim hình sự đầu tiên do Hãng phim tư nhân Lasta tại TP.HCM phối hợp cùng Hãng Phim truyện VN sản xuất, mở đầu cho kế hoạch "Bắc tiến" của hãng phim này. Phim được sản xuất vào đầu năm 2009 và quy tụ dàn diễn viên gạo cội phía Bắc như NSND Hoàng Dũng, các NSƯT Minh Hòa, Trung Hiếu, Minh Thảo, các diễn viên Diệu Hương, Hoa Thúy, Kiều Thanh, Xuân Trường...

Ðạo diễn Bùi Huy Thuần - người đã có nhiều kinh nghiệm trong việc thực hiện đề tài hình sự - tâm đắc với thông điệp giản dị mà bộ phim muốn gửi đến khán giả: "Hãy tránh xa ma túy, bởi ma túy không chỉ tàn phá vật chất mà còn hủy hoại tinh thần của chính bản thân và cả những người ruột thịt mà mình thương yêu nhất".

H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên