05/10/2007 05:12 GMT+7

"Cười chút chơi" - tiếng cười thời sự

H.LÊ
H.LÊ

TT - Một nhân vật sáng chế ra loại heo không mắc bệnh tai xanh, nhưng hóa ra anh ta là một kỹ thuật viên vi tính; game show thi chạy trên lề và câu chuyện mở đầu đầy lãng mạn nhưng kết thúc trớt huớt ở bến xe buýt...

1PnlEizs.jpgPhóng to
Từ trái sang: diễn viên Đại Nghĩa, Quỳnh Phượng, Quốc Thuận có mặt trong "Cười chút chơi"

Những câu chuyện hứa hẹn hấp dẫn, tràn đầy tiếng cười sẽ được trình làng trong chương trình mới mang tên "Cười chút chơi", ra mắt khán giả lúc 21g ngày 5-10 trên HTV7.

Gói gọn trong 10 phút phát sóng, "Cười chút chơi" mang hơi hướng của một đài truyền hình thu nhỏ với nhiều tiết mục khác nhau đầy màu sắc như game show, talk show, phóng sự, tiểu phẩm... qua biểu diễn của các nghệ sĩ. Các đề tài kế tiếp sẽ là nạn kẹt xe, tăng học phí, đào đường, trộm chó...

Biên tập viên Thu Hương - người từng thành công khi thực hiện tiểu phẩm không lời của Tạp chí văn nghệ, hiện là biên tập đồng thời là đạo diễn chương trình - cho biết: "Các câu chuyện đều cố gắng để có một cái kết bất ngờ, mang lại tiếng cười đậm chất thời sự cho khán giả, đồng thời cũng đả kích "nhẹ nhàng" những tệ nạn xã hội hiện nay".

"Cười chút chơi" do Hãng phim TFS và Công ty BHD phối hợp thực hiện, phát sóng từ thứ năm đến chủ nhật hằng tuần lúc 21g trên kênh HTV7.

H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên