08/09/2014 21:06 GMT+7

​Chọn hoa hậu bằng truyền hình thực tế

H.OANH
H.OANH

TTO -  Đây là lần đầu tiên VN  tuyển chọn các ứng viên tham gia thi sắc đẹp quốc tế được thực hiện qua một chương trình truyền hình thực tế.

Á hậu Vũ Hoàng My từng đại diện VN tham dự cuộc thi Hoa hậu thế giới 2012 - Ảnh: Miss World
Á hậu Vũ Hoàng My từng đại diện VN tham dự cuộc thi Hoa hậu thế giới 2012 - Ảnh: Miss World

​Chiều 8-9 tại TP.HCM, công ty BHD và Elite Việt Nam đã tổ chức buổi họp báo công bố chương trình truyền hình thực tế mới có tên Miss World Vietnam - Đường tới vương miện.

Ban tổ chức khẳng định chương trình này được xây dựng với cấu trúc 100% thuần Việt và  lên sóng trong vòng 75 ngày liên tục. Việc này, giúp cho khán giả có một cái nhìn đầy đủ và thú vị về việc đào tạo các người đẹp tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế.

Chương trình truyền hình thực tế mới có tên Miss World Vietnam - Đường tới vương miện nhằm tìm kiếm những gương mặt tiềm năng tham dự ba cuộc thi nhan sắc lớn trên thế giới trong năm 2015: Hoa hậu thế giới, Hoa hậu quốc tế và Hoa hậu Siêu quốc gia.

 Đây là lần đầu tiên việc tuyển chọn các ứng cử viên tham gia thi sắc đẹp quốc tế được thực hiện qua một chương trình truyền hình thực tế, chứ không phải là một cuộc thi hoa hậu hay hoa khôi như trước đây.

Chương trình mở rộng cho tất cả những cô gái trẻ đẹp đủ điều kiện, kể cả những người đẹp đã từng đoạt giải trong các cuộc thi nhan sắc lớn nhỏ trong nước trước đây.

Vòng chung khảo sẽ chọn ra top 18 thí sinh nổi bật nhất bước vào Lâu đài sắc đẹp trong hơn hai tháng.

Tại đây, họ sẽ được các chuyên gia đào tạo một cách bài bản và chuyên nghiệp về nhiều lĩnh vực để phù hợp với tiêu chí của các cuộc thi sắc đẹp lớn trên thế giới.

Giải thưởng dành cho quán quân là 1,1 tỉ đồng gồm tiền thưởng và quyền tham dự cuộc thi Hoa hậu thế giới. Á quân 1 sẽ được cử đi thi Hoa hậu quốc tế và á quân 2 được tham dự cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia.

Vòng sơ tuyển dự kiến sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 20-9 và TP.HCM vào ngày 21-9. Chương trình dự kiến sẽ được phát sóng hàng ngày trên kênh VTV6 lúc 19g55 và phát lại trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 29-9.

Hai tập đầu tiên sẽ ghi lại quá trình tuyển chọn tìm ra top 18 gương mặt xuất sắc nhất ra mắt trong đêm Liveshow mở màn được truyền hình trực tiếp vào 19g55 ngày 1-10 trên kênh VTV6.

Các người đẹp cả nước có thể truy cập vào website www.duongtoivuongmien.vtv.vn để đăng ký tham gia vòng sơ tuyển.

H.OANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên