15/03/2011 14:48 GMT+7

Chia tay Soderling; Nadal, Wozniacki thẳng tiến

THẢO NGUYÊN (Theo Reuters, AP)
THẢO NGUYÊN (Theo Reuters, AP)

TTO - Hạt giống dường như không thể "nảy mầm" tại vùng đất sa mạc tại Indian Wells khi mà hôm nay Robin Soderling đã nối gót Andy Murray và David Ferrer rời giải.

TTO - Hạt giống dường như không thể "nảy mầm" tại vùng đất sa mạc tại Indian Wells khi mà hôm nay Robin Soderling đã nối gót Andy Murray và David Ferrer rời giải.

Gặp phải khắc tinh là tay vợt 27 tuổi người Đức, Philipp Kohlschreiber, Robin Soderling dành phải gác vợt với tỷ số 6-7, 4-6 sau 68 phút thi đấu. Dù đây mới chỉ là thất bại thứ hai trong năm 2010 của Soderling nhưng đã là thất bại thứ tư trong năm lần chạn trán Kohlschreiber.

Soderling cho biết: "Tôi đã thất bại khi quyết định ra sân thi đấu. Ngồi đây sau trận đấu, tôi cảm thấy rằng mình đã không đủ 100% thể lực để thi đấu và thật ngu ngốc khi đã quyết định ra sân".

Ở vòng đấu tiếp theo, Kohlschreiber sẽ gặp tay vợt khó chơi, Martin Juan Del Potro. Tay vợt cựu vô địch Mỹ mở rộng người Argentina này đang trong quá trình lấy lại phong độ cao nhất. Phong độ mà Del Potro thể hiện tại giải là rất tốt, mới nhất là trận thắng hạt giống số 20 Alexandr Dolgopolov 7-6, 6-3.

Trong khi đó hạt giống số 1 của giải, Rafael Nadal tiếp tục phong độ rất cao khi đánh bại tay vợt vô danh Ryan Meeting với tỷ số 6-3, 6-1. Những gì Nadal thể hiện trong trận đấu này đã dẹp tan mọi hoài nghi về quá trình bình phục của anh sau khi bị rách cơ dẫn đến việc bị loại sớm tại giải Úc mở rộng hồi đầu năm.

Sau trận đấu, Nadal cho biết: "Tôi cảm thấy rất tuyệt khi bước vào giải đấu. Dù chưa thật sự ấn tượng nhưng tôi đã chơi khá tốt. Nhìn chung, tôi hài lòng với những quả giao bóng cũng như thuận tay trong khi cú trái tay đang là tuyệt chiêu của tôi".

Ở vòng thứ tư, Nadal sẽ lần thứ ba liên tiếp tại giải gặp một tay vợt phải thi đấu vòng loại, Somdev Devvarman, tay vợt đã bất ngờ loại Xavier Malisse với tỷ số 6-1, 3-6. 7-6.

Còn tại nội dung đơn nữ, hầu như không có bất ngờ xảy ra khi các tay vợt mạnh đều đã đi tiếp. Wozniacki hướng đến chức vô địch Indian Wells Masters đầu tiên trong sự nghiệp bằng trận thắng 6-1, 6-3 trước Maria Jose Martinez Sanchez. Góp mặt ở vòng bốn còn có Maria Sharapova, Victoria Azarenka.

Chật vật nhất ở giải nữ là Kim Clijsters khi tay vợt từng hai lần vô địch giải đã gặp chấn thương vai trong chiến thắng 6-3, 2-6, 6-4 trước đối thủ người Ý Sara Eranni.

THẢO NGUYÊN (Theo Reuters, AP)

THẢO NGUYÊN (Theo Reuters, AP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên