17/03/2012 00:41 GMT+7

Chạy đua thoát hiểm

S.H.
S.H.

TT - Đang ngụp lặn nơi đáy bảng tổng sắp, ba đội K.Kiên Giang (6 điểm), Hải Phòng (6 điểm) và Thanh Hóa (9 điểm) buộc phải dốc hết sức ở vòng này để mong nhặt nhạnh thêm điểm tìm đường thoát hiểm.

hXGFhRCF.jpgPhóng to
Tiền đạo Oseni (phải) - niềm hi vọng của K.Kiên Giang - Ảnh: S.H.

Làm khách hai trận liền ở Vinh và Đà Nẵng, K.Kiên Giang trở lại sân nhà Rạch Giá với sự hưng phấn khi vừa cầm chân được hai ứng cử viên vô địch SLNA và SHB Đà Nẵng. Hai trận hòa này giúp K.Kiên Giang nhen nhóm hi vọng trụ hạng. Hi vọng ấy sẽ sáng sủa hơn nếu họ tận dụng được lợi thế sân nhà để đánh bại Thanh Hóa vào chiều nay (17-3). Sự kỳ vọng được dồn vào khả năng ghi bàn của tiền đạo Oseni (ghi sáu bàn thắng, trong đó có cú đúp vào lưới SHB Đà Nẵng tuần trước).

Trong khi đó, Hải Phòng ít có cơ hội thoát khỏi vị trí cuối bảng khi đối đầu với đội bóng đang chơi khá lên chân là B.Bình Dương. Là đội bóng bị thủng lưới nhiều nhất (19 bàn), hàng thủ vốn không mạnh của Hải Phòng lại liêu xiêu hơn khi vắng mặt trung vệ Hữu Phước vì thẻ phạt. Khó càng thêm khó khi các ngoại binh của V.Hải Phòng không đạt phong độ tốt nhất vào thời điểm này.

Lịch thi đấu vòng 10 (ngày 17-3): K.Kiên Giang - Thanh Hóa (VTV3 THTT 16g), Khánh Hòa - Hà Nội T&T (VTV6 THTT 18g30), V.Hải Phòng - B.Bình Dương (VTC, ANTV THTT 16g10).

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên