06/01/2017 18:23 GMT+7

​Cầu thủ TP.HCM hào hứng với phòng thay đồ 5 sao

N.K
N.K

TTO - Chiều 6-1, CLB TP.HCM đã có buổi tập nhẹ trên sân Thống Nhất nhằm chuẩn bị cho trận mở màn V-League 2017 với Quảng Nam vào ngày 8-1.

Ngoài việc hào hứng chuẩn bị cho mùa giải mới, các cầu thủ TP.HCM còn thêm thích thú khi chứng kiến phòng thay đồ chất lượng 5 sao dành cho đội đã gần như sẵn sàng và sẽ hoàn thiện ngay trước khi bước vào giải. Hai phòng thay đồ 5 sao (dành cho đội chủ nhà và đội khách) được thiết kế theo phong cách của CLB Bayern Munich (Đức) trị giá gần 400 triệu đồng với sàn lát gỗ, máy lạnh, tủ treo quần áo, hộc để giày,...

Các cầu thủ TP.HCM hào hứng ngồi thử trong phòng thay đồ chất lượng 5 sao đang chuẩn bị hoàn thiện. Ảnh: N.K

 

Đứng xem phòng thay đồ, các cầu thủ trẻ lứa U của TP.HCM không khỏi trầm trồ trong khi các cầu thủ CLB TP.HCM không giấu được sự hào hứng. Tuyển thủ quốc gia, hậu vệ phải Âu Văn Hoàn nói: "Phòng chưa hoàn thiện đã đẹp thế này, khi hoàn thiện thì còn đẹp như thế nào nữa. Ngồi thay đồ và trao đổi giữa hiệp sẽ rất thoải mái. Với sự thay đổi như thế, chúng tôi sẽ càng phải cố gắng hơn trong thi đấu để giành kết quả tốt".

Phòng thay đồ 5 sao là một trong những thay đổi mà cựu tiền đạo đội tuyển VN và giờ đang là quyền chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh đưa ra nhằm đưa đội bóng trở nên chuyên nghiệp hơn. Công Vinh cho biết khi hoàn thiện, phòng thay đồ sẽ có ảnh chân dung khổ lớn của từng cầu thủ bên trên, ở dưới là treo áo thi đấu của cầu thủ. Như vậy, cùng với Hoàng Anh Gia Lai, TP.HCM là một trong hai CLB có phòng thay đồ chất lượng 5 sao và chuyên nghiệp nhất VN.

Ngoài thay đổi trên, các cầu thủ TP.HCM cũng sẽ không còn ăn ở tại Trung tâm TDTT Thống Nhất nữa mà sẽ chuyển sang trú ngụ trong khuôn viên khu du lịch Đầm Sen (được sửa chữa lại tốt hơn) sau khi đá xong trận đấu với chủ nhà Than Quảng Ninh ở vòng 2 V-League 2017 vào ngày 13-1 cũng như tập luyện tại trung tâm TDTT Công an TP.HCM ngay cạnh đó.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên