23/11/2013 16:20 GMT+7

Cà phê Dunkin’ Donuts đã đến Việt Nam

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Dunkin' Donuts là một thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ với hơn 7.000 nhà hàng tại 36 tiểu bang. Ngoài ra, Dunkin' Donuts còn hiện diện tại 32 quốc gia khác với 10.800 nhà hàng trên khắp thế giới.

Thương hiệu cà phê nổi tiếng toàn cầuCông ty luôn giữ vững sự mở rộng hoạt động kinh doanh với nhiều nhà hàng mới được mở tại Châu Âu, Châu Á, Trung Đông, Nam Mỹ và Châu Mỹ Latin, bán được hơn 1.7 tỷ cốc cà phê mỗi năm trên toàn cầu. Có một so sánh khá thú vị về lượng cà phê Dunkin' Donuts tiêu thụ mỗi năm có thể đổ đầy 22 sân bóng đá và nếu xếp các tách cà phê Dunkin' Donuts được bán mỗi ngày cạnh nhau, chiều dài có thể đạt hơn 85 dặm. Dunkin’ Donuts xứng đáng được lọt vào danh sách top 10 thương hiệu thức ăn và đồ uống được yêu thích tại Mỹ.

tHpVLGkt.jpg

Trải qua bề dày lịch sử hình thành thương hiệu hơn 60 năm, Dunkin' Donuts luôn biết cách coi trọng mọi chi tiết dù là nhỏ nhất để hoàn thành tôn chỉ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi đối tượng khách hàng.

Cam kết phục vụ với chất lượng cao nhấtKhông chỉ nghĩ đơn thuần là cà phê, Dunkin’ Donuts coi đó là sứ mệnh tìm ra một văn hóa thưởng thức mới có thể làm hài lòng cả những người tiêu dùng khó tính nhất. Đội ngũ quản lý chất lượng cà phê của Dunkin' Donuts gồm 2 chuyên gia: Jim Cleaves và Ellen Rogers, đã từng đi khắp nơi trên thế giới và dùng thử tới 600 cốc cà phê mỗi ngày để tìm ra loại hạt Arabica tốt nhất chỉ được dùng trong cửa hàng của Dunkin' Donuts.

iQYiHBUx.jpg

Ngoài ra, các sản phẩm latte và cappuccino của Dunkin' Donuts đều biết cách giảm bớt hàm lượng caffeine không có lợi cho sức khỏe.

Bên cạnh các loại cà phê nổi tiếng như Frozen Dunkaccino, thức uống đá xay Coolatta, bánh donut ngon tuyệt hảo hàng đầu thế giới, Dunkin' Donuts còn có các loại sandwich dùng với thịt xông khói, trứng và bánh sừng trâu, bánh nướng kiểu Anh được phục vụ suốt cả ngày. Không chỉ vậy, Dunkin’ Donuts còn thể hiện sự quan tâm thực sự đến sức khỏe cộng đồng khi giới thiệu các thực đơn mang tên DDSMART, bao gồm các loại thực phẩm có giá trị năng lượng dưới 300 calo dành cho những người muốn ăn kiêng, ví dụ như sandwich trứng với bánh mì trắng, bánh cuộn Wake-up, các loại thức uống từ cà phê, trà, thức uống đá xay với sữa ít béo.

smVGUrPI.jpg

Thông tin khai trương tưng bừng của Dunkin’ Donuts sẽ liên tục được cập nhật và thông báo trên trang Facebook chính thức: https://www.facebook.com/DunkinDonutsVN.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0

Tuổi Trẻ Online Newsletters

Đăng ký ngay để nhận gói tin tức mới

Tuổi Trẻ Online sẽ gởi đến bạn những tin tức nổi bật nhất

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên