17/12/2012 06:03 GMT+7

Bị phạt hơn 9 tỉ đồng, Balotelli tìm đến luật sư

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Tiền đạo người Ý Balotelli đã quyết định tìm đến luật sư sau khi không hài lòng vì bị Man City phạt 2 tuần lương trị giá 340.000 bảng Anh, hơn 9 tỉ đồng.

TTO - Tiền đạo người Ý Balotelli đã quyết định tìm đến luật sư sau khi không hài lòng vì bị Man City phạt 2 tuần lương trị giá 340.000 bảng Anh, hơn 9 tỉ đồng.

Vào thứ tư tới, tại London, Balotelli và phía Man City sẽ có cuộc gặp với một phiên tòa độc lập về vấn đề này. Nếu thua kiện, Balotelli sẽ phải trả thêm 10.000 bảng Anh phí kèm theo số tiền phạt trên.

Nguyên nhân Balotelli bị phạt là không mới, vẫn chỉ là những việc vi phạm kỷ luật nghiêm trọng của anh. Trong thời gian qua, Balotelli đã nhiều lần vi phạm giờ giấc của đội bóng trong đó có việc đi quán rượu trong vòng 12 giờ trước trận đấu của Man City.

Tuần vừa rồi, trong trận Man City thua M.U. 2-3, Balotelli bị thay ra sớm do thi đấu quá mờ nhạt nhưng anh đã có thái độ không bằng lòng khi đi vào phòng thay đồ. Tuần này trong trận thắng Newcastle, thậm chí Balotelli không có tên trong danh sách thi đấu của Man City.

Những sự việc liên tiếp này lại khiến dấy lên tin đồn Man City sẽ bán Balotelli - người chỉ mới có một bàn duy nhất tại giải Ngoại hạng Anh trong mùa bóng năm nay. Trước vấn đề này, HLV Mancini khẳng định tiền đạo 22 tuổi này phải cải thiện phong độ nhưng cũng cho biết sẽ không bán anh, dù rằng sẽ tiếp tục để anh trên băng ghế dự bị hoặc thậm chí không đăng ký thi đấu.

HLV Mancini nói: "Cậu ấy không thể đá như hôm nay, đội bóng cần nhiều hơn như vậy. Khi bạn biết tài năng Mario đang sở hữu, bạn sẽ không hiểu tại sao cậu ấy lại cứ quăng nó qua cửa sổ. Cậu ta cần phải tập luyện và khi có đúng phong độ, cậu ấy sẽ được ra sân. Nếu không có phong độ, cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài như bao người khác tại Man City".

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Balotelli Mancini Man City