27/05/2013 18:34 GMT+7

Bayern Munich - điểm dừng chân tiếp theo của Lewandowski?

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - Cezary Kucharski - người đại diện của tiền đạo Robert Lewandowski - vừa tiết lộ thông tin gây chấn động rằng Lewandowski sẽ trở thành người của Bayern Munich trong 2 hoặc 3 tuần nữa.

TTO - Cezary Kucharski - người đại diện của tiền đạo Robert Lewandowski - vừa tiết lộ thông tin gây chấn động rằng Lewandowski sẽ trở thành người của Bayern Munich trong 2 hoặc 3 tuần nữa.

Sau một mùa giải thăng hoa cùng Borussia Dortmund, chân sút người Ba Lan Robert Lewandowski đã trở thành cái tên "hot" trên thị trường chuyển nhượng thế giới. Một loạt các ông lớn như Man Utd, Chelsea (Anh), Bayern Munich (Đức), Real Madrid (Tây Ban Nha)... đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Lewandowski, trong đó nhà tân vô địch Champions League Bayern Munich và nhà vô địch nước Anh M.U được xem là hai ứng cử viên hàng đầu.

Cách đây vài tuần, báo chí Đức từng tiết lộ thông tin Bayern Munich đã cử người tiếp cận Lewandowski với mục tiêu đưa chân sút này về sân Allianz Arena mùa giải tới. Ngay lập tức Borussia Dortmund lên tiếng bác bỏ với tuyên bố sẽ không bán Lewandowski cho Bayern Munich với bất kỳ giá nào, nhất là sau khi "hùm xám" vừa cuỗm mất của họ tài năng Mario Goetze.

Mọi chuyện sau đó lắng xuống nhưng giờ lại bùng lên khi người đại diện của Lewandowski tuyên bố chân sút người Ba Lan đang trên đường đến sân Allianz Arena.

"Robert Lewandowski sẽ gia nhập Bayern Munich ngay trong mùa hè này. Bây giờ không cần phải làm bộ làm tịch rằng Lewandowski sẽ không đến Bayern Munich. Lewandowski muốn ra đi và đó là tất cả những gì đang xảy ra", Kucharski tiết lộ trên TVN24.

"Vấn đề bây giờ chỉ là thời gian. Hợp đồng có thể được hoàn tất trong vòng 1 tuần, 2 tuần hoặc 3 tuần tới. Chúng tôi đang chờ đợi tín hiệu từ câu lạc bộ và chúng tôi đang làm tất cả để sớm đạt được thỏa thuận này".

"Lewandowski cần những thách thức mới. Anh ấy cần một môi trường mới với những con người mới. Cần một huấn luyện viên mới và động lực mới để phấn đấu...", người đại diện của Lewandowski cho biết thêm.

Robert Lewandowski hiện còn hợp đồng với Borussia Dortmund đến tháng 6-2014. Do Lewandowski không đồng ý gia hạn hợp đồng mới nên Borussia Dortmund buộc phải bán anh ngay trong mùa hè này để thu lại vốn.

Cách đây hai ngày, sau khi Bayern Munich đánh bại Borussia Dortmund 2-1 trong trận chung kết Champions League, HLV Jupp Heynckes (Bayern) trong lúc phấn khích cũng tiết lộ với báo giới rằng Lewandowski sắp trở thành người của Bayern Munich.

THIÊN PHÚC

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên