15/07/2016 13:58 GMT+7

Batdongsan.com.vn thu hút khách tham quan tại Home Expo 2016

PHƯƠNG UYÊN (batdongsan.com.vn)
PHƯƠNG UYÊN (batdongsan.com.vn)

Hội chợ triển lãm bất động sản VietHome Expo vừa chính thức khép lại sau 5 ngày diễn ra, gian hàng của Batdongsan.com.vn ghi nhận gần 3.000 lượt khách tham quan với hơn 1.000 phần quà giá trị đã được trao tặng.

Khách tham quan tại gian hàng Batdongsan.com.vn - Ảnh: BĐS
Khách tham quan tại gian hàng Batdongsan.com.vn - Ảnh: BĐS

Cụ thể, gần 750 khách hàng đã nhận được những phần quà giá trị cùng voucher của Batdongsan.com.vn khi tham gia đăng ký sử dụng dịch vụ và đóng phí ngay tại gian hàng. Hơn 1.000 phần quà là áo mưa và mũ bảo hiểm cũng đã được trao tận tay khách hàng.

10 doanh nghiệp đối tác giành được voucher khuyến mãi với chiết khấu sử dụng dịch vụ lên đến 40% cũng đã lộ diện. Trong suốt 5 ngày triển lãm, chương trình game show “Vòng quay may mắn” của gian hàng thu hút rất đông khách tham dự và gần 150 phần quà giá trị đã được trao tặng cho những vị khách may mắn này.

Hội chợ bất động sản và vật liệu xây dựng Việt Nam 2016 (VietHome Expo 2016) với chủ đề “Sản phẩm thật giá trị thật” do Hội Môi giới bất động sản Việt Nam và Công ty cổ phần Dịch vụ - xúc tiến thương mại Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (TPS) tổ chức.

Với sự thành công của sự kiện lần này, VietHome Expo sẽ tiếp tục được triển khai trong các năm tiếp theo, hứa hẹn là sự kiện bất động sản thường niên được thị trường mong đợi nhất.

Theo chia sẻ từ đại diện của Batdongsan.com.vn, ngay trong ngày khai mạc triển lãm, lượng khách tham quan gian hàng của Batdongsan đã rất đông, vượt cả dự kiến ban đầu của ban tổ chức.

Các phần quà và voucher dự kiến tặng trong 5 ngày đã được trao hết chỉ sau 2 ngày tổ chức, vì vậy công ty đã phải huy động thêm các suất quà tặng và tăng lượng voucher khuyến mãi lên so với dự tính ban đầu. Nhìn chung, đây là một kỳ hội chợ rất thành công đối với Batdongsan.com.vn.

Viethome Expo 2016 đã khép lại với những thành công nhất định, sự kiện năm nay có sự tham gia của hơn 70 doanh nghiệp với 200 gian hàng trong lĩnh vực nhà ở, xây dựng, trang trí, tài chính ngân hàng.

Sau 5 ngày diễn ra, hội chợ đã thu hút khoảng 10.000 khách tham quan và trọng tâm là các gian hàng thuộc phân khúc bất động sản có giá trên dưới 1,5 tỉ đồng.

Năm nay, những thương hiệu lớn như Him Lam, Thủ Đức House, Nam Long, Danh Khôi, Gia Hòa… đều mang đến sự kiện dòng sản phẩm nhà đất hợp túi tiền, đáp ứng nhu cầu của đại bộ phận người mua nhà và gây được hiệu ứng tích cực.

PHƯƠNG UYÊN (batdongsan.com.vn)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên