03/03/2011 06:45 GMT+7

Bắt đầu gửi tặng Cẩm nang tuyển sinh điện tử

M.G.
M.G.

TT - Từ ngày mai 4-3, Tuổi Trẻ bắt đầu gửi tặng Cẩm nang tuyển sinh điện tử 2011 cho học sinh các trường THPT trong cả nước có gửi danh sách đề nghị tặng đĩa.

2vZp2JDL.jpgPhóng to
Học sinh, phụ huynh nhận Cẩm nang tuyển sinh điện tử 2011 trong Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp tại TP.HCM - Ảnh: T.Giang

Ngoài ra, trước nhu cầu lớn của học sinh, ban tổ chức vừa quyết định tăng cường số lượng Cẩm nang tuyển sinh điện tử tặng trực tiếp cho thí sinh.

Vì vậy, tất cả học sinh tham dự chương trình tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp tại Quảng Ngãi (ngày 5-3), tại Đà Nẵng (ngày 6-3), tại Hà Nội (ngày 13-3), tại Kiên Giang (ngày 19-3) và tại Cà Mau (ngày 20-3) có nhu cầu đều được tặng Cẩm nang tuyển sinh điện tử.

Thời gian, địa điểm tổ chức cụ thể từng chương trình sẽ được cập nhật trên các số báo tiếp theo.

Trong quá trình cài đặt và sử dụng Cẩm nang tuyển sinh điện tử, nếu gặp trở ngại hoặc thắc mắc, các bạn có thể vào website: http://forum.blabla.vn/, vào phần hỗ trợ kỹ thuật Cẩm nang tuyển sinh điện tử sẽ có những hướng dẫn chi tiết để các bạn cài đặt và sử dụng CD tốt nhất.

Các bạn học sinh lưu ý sau khi cài đặt xong, các bạn có thể chuyển CD cho các bạn khác tiếp tục cài đặt và cùng sử dụng.

M.G.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên