04/11/2016 08:00 GMT+7

​Bắt đầu cuộc sống không có viêm khớp ngay hôm nay

T.T
T.T

Trong cuộc sống hàng ngày cần cảnh giác với bệnh thấp khớp, đau vai gáy, đau thắt lưng và các chứng viêm khớp khác.

Đặc điểm của các chứng bệnh này là dễ bị tàn phế,  tỷ lệ chữa khỏi hoàn toàn rất thấp nếu không đúng phương pháp. Nhẹ thì các khớp chân tay sưng đau, biến dạng, nặng thì có thể dẫn đến tàn phế và suy giảm chức năng gan thận. Nhưng bạn hãy yên tâm, chỉ cần đúng phương pháp, mọi thứ đều hoàn toàn có thể !

Viêm khớp có triệu chứng chung các khớp sưng đau, nóng đỏ, các khớp lớn thường phát bệnh luân phiên nhau, thường ở khớp chân tay, vai gáy, cột sống , gây khó khăn cho việc đi lại và sinh hoạt hàng ngày, thậm chí gây tàn phế.

Cảnh giác bệnh đau vai gáy, đau thắt lưng, đau khớp ảnh hưởng tới đời sống của bạn

Thời kỳ đầu: Trong thời kỳ đầu bệnh phát triển chậm, người bệnh có cảm giác mệt mỏi, giảm cân trong vài tuần đến vài tháng đầu, một bên vai sẽ có cảm giác nặng nề, hai tay không có sức lực, ngón tay tê bì, mất cảm giác..

Thời kỳ giữa: Bệnh phát triển nghiêm trọng hơn, thường kèm theo triệu chứng đau nhức ở gáy, bả vai và cánh tay, cổ cứng nhắc, tim đập nhanh, buồn nôn, cánh tay không có sức lực, ngón tay tê bì. Có trường hợp chóng mặt, nặng hơn nữa thì buồn nôn, không đứng dậy đi lại được.

Thời kỳ cuối: Cùng với sự phát triển của bệnh, người bệnh sẽ xuất hiện các triệu chứng như mạch đập nhanh, thiếu máu, các khớp cứng đờ, biến dạng. Bệnh nặng có thể dẫn đến tiểu đại tiện mất tự chủ, khó khăn trong sinh hoạt vợ chồng, thậm chí tê liệt tứ chi. Nếu để lâu không chữa trị sẽ dẫn đến những triệu chứng như mất ngủ, chán nản, bực dọc, lo âu, stress.

Tiến sỹ Phương Tuấn Lương xuất thân từ gia đình có truyền thống đông y, năm 2005 ông đã hợp tác với Hiệp hội Phong Thấp Mỹ (ARA) nghiên cứu thành công một loại chất hoạt tính có trong nhiều loại thảo dược quý hiếm, có tác dụng rất tốt với bệnh nhân mắc các bệnh xương khớp, viêm khớp, đau vai gáy, gút. Ưu điểm là thẩm thấu nhanh, có thể đi xuyên qua các rãnh nhỏ đến màng xương, giúp tiêu viêm, giảm đau, thông kinh hoạt lạc, tăng cường tuần hoàn máu, đem lại  niềm vui lớn cho nhiều bệnh nhân viêm khớp.

TPCN Hải Thượng Phong Thấp Tán được bào chế hoàn toàn từ thảo dược, được ghi chép lại trong sách sử hàng trăm năm nay, dành cho người bị gút, phong thấp, đau nhức xương khớp, đau vai gáy, chân tay tê bì, co duỗi khó khăn, xương cốt tăng sinh…

Hải Thượng Phong Thấp Tán – Sự lựa chọn tin cậy cho người bệnh xương khớp

Có bất ngờ dành cho người gọi điện tư vấn theo số dưới đây:

Nhà phân phối: Công ty Cổ phần Đồng Nhân Đường Việt Nam

Điện thoai tư vấn: 0866 822 622

Số GPQC: 1621/2014/XNQC-ATTP. Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên