17/01/2018 21:55 GMT+7

Báo chí châu Á thán phục tinh thần của U-23 VN

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Các phương tiện truyền thông châu Á đều bày tỏ sự thán phục trước tinh thần chiến đấu tuyệt vời của U-23 VN trong trận hòa Syria 0-0 để giành vé vào tứ kết Giải U-23 châu Á.

Văn Thanh ôm HLV Partrk sau trận hòa Syria. Ảnh: NGUYÊN KHÔI

Clip những tình huống đáng chú ý trận U-23 VN hòa Syria. Nguồn: AFC HUB

Trong bài tường thuật đăng trên trang Fox Sports, cây bút Gabriel Tan đã khen ngợi U-23 VN trình diễn thứ bóng đá có “chiến thuật rõ ràng”.

Bài báo này nhận định, dù U-23 VN phải chịu sức ép liên tục từ các cầu thủ Syria nhưng các học trò HLV Park vẫn đứng vững. Các cầu thủ ở hàng phòng ngự đã chiến đấu quả cảm để giành lấy 1 điểm.

Có cùng quan điểm, trang chủ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) giật tít: “Trận hòa Syria đưa U-23 VN vào tứ kết”. Bài tường thuật này nhận định hàng phòng ngự U-23 VN thi đấu rất ổn định khiến các chân sút của U-23 Syria nản lòng.

Trang chủ của AFC đưa tin U-23 VN vào tứ kết Giải U-23 châu Á. Ảnh chụp từ màn hình

Báo Siam Sports (Thái Lan) dành nhiều lời khen ngợi cho U-23 VN. Tờ báo uy tín của Thái Lan bình luận, Giải U-23 châu Á 2018 đã cho thấy sự tiến bộ của bóng đá VN và Malaysia.

Clip những tình huống bỏ lỡ cơ hội khó tin của U-23 Syria. Nguồn: FOX SPORTS

Trong khi đó, trên trang Syria sport news-ssn, các CĐV nước này tỏ ra ngán ngẩm với màn trình diễn của đội nhà khi họ phung phí quá nhiều cơ hội trước khung thành U-23 VN. Trong đó, tiền đạo Raafat Mohtadi trở thành tâm điểm của sự giận dữ khi anh bỏ lỡ cơ hội ghi bàn ngon ăn ở phút 75.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: tuyển U-23 VN AFC