13/06/2014 21:06 GMT+7

Arsenal có thêm 5,6 triệu bảng từ Fabregas

H.LAM
H.LAM

TTO - Huấn luyện viên Arsene Wenger vừa có thêm ngân sách mua sắm khi nhận được 5,6 triệu bảng từ Barcelona trong thương vụ Cesc Fabregas.

Cụ thể, trong bản hợp đồng bán Fabregas cho Barcelona cách đây 3 năm, Arsenal có kèm theo điều khoản được quyền ưu tiên mua lại tiền vệ này hoặc nhận 50% lợi nhuận nếu Barcelona bán Fabregas cho một CLB khác. Mặc dù không kích hoạt điều khoản mua lại Fabregas nhưng với việc Fabregas gia nhập Chelsea, Arsenal đã có thêm được một khoảng tiền khá khá từ tiền vệ này.

Theo Daily Mail, Arsenal đã có thêm được 5,6 triệu bảng từ thương vụ Fabregas gia nhập Chelsea. Số tiền này được Barcelona trả cho Arsenal dựa trên những màn trình diễn của Fabregas trong màu áo Barcelona trong 3 năm qua. Với 5,6 triệu bảng có được từ Fabregas, ngân sách mua sắm của Arsenal trong mùa hè năm nay đã đạt con số 100 triệu bảng. Với ngân sách rủng rỉnh này, HLV Wenger ngay lập tức cho người tiếp cận tiền đạo Mario Balotelli (AC Milan) - chân sút có giá không dưới 30 triệu bảng. 

Ngoài Balotelli, Arsenal còn đang nhắm một hậu vệ phải để thay cho vị trí của Bacary Sagna đã chuyển sang đầu quân cho Man City. 

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên