20/02/2011 01:31 GMT+7

Anh giảm 20% thời lượng quảng cáo truyền hình

H.NGUYÊN (Theo AFP)
H.NGUYÊN (Theo AFP)

TT - Thời lượng quảng cáo trên truyền hình Anh sẽ giảm 20% theo đề xuất mới của nhà chức trách, nhằm cải thiện sự trải nghiệm của người xem truyền hình.

Ủy ban truyền thông của Thượng viện Anh đã đề nghị tất cả các kênh thương mại giảm quảng cáo trung bình 7 phút/giờ. Đây là quy định đã áp dụng cho các kênh truyền hình chính như ITV1, Channel 4 và Channel 5 vì đây là các kênh PSB, tức là truyền hình công ích của Anh. Đối với các kênh kỹ thuật số như ITV3 và Sky Atlantic, thời lượng quảng cáo hiện trung bình 9 phút/giờ.

Ủy ban thông báo: “Giờ đã đến lúc đặt lợi ích của người xem lên trên hết. Chúng tôi cảm thấy cần thay đổi quy định về quảng cáo trên truyền hình, khuyến khích cả các kênh công ích và thương mại cung cấp cho người xem các chương trình truyền hình có chất lượng do người Anh thực hiện”.

H.NGUYÊN (Theo AFP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên