Chia sẻ về thành công vượt trội này, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam, ông Stephen Clark cho biết: “Việc thực hiện nhất quán chiến lược phát triển kinh doanh theo chiều sâu đã mang lại sự tăng trưởng vượt bậc trong 6 tháng đầu năm 2014 cho AIA Việt Nam. Bên cạnh việc phát triển danh mục sản phẩm đa dạng và nâng cao chất lượng dịch vụ để chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn, chúng tôi luôn không ngừng đầu tư mạnh mẽ vào việc xây dựng và hoàn thiện đội ngũ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp”.
Cùng thời điểm này, Tập đoàn AIA cũng vừa công bố kết quả kinh doanh rất thành công trong sáu tháng đầu năm 2014. Theo đó, giá trị hợp đồng khai thác mới tăng trưởng 23%, đạt 16.814 nghìn tỷ đồng, phí bảo hiểm mới quy năm tăng 11%, đạt 35.878 nghìn tỷ đồng, lợi nhuận kinh doanh sau thuế theo Hệ thống Báo cáo Tài chính Quốc tế tăng 15% đạt 30.932 nghìn tỷ đồng và hệ số khả năng thanh toán đạt 448%.
Nhận xét về kết quả kinh doanh tuyệt vời này, ông Mark Tucker, Tổng Giám đốc kiêm Chủ tịch Tập đoàn AIA, cho biết: “Trong nửa đầu năm 2014, chúng tôi đã đạt được thành công đáng kể trong tất cả các chỉ tiêu kinh doanh trọng yếu, bao gồm mức tăng 23% trên giá trị hợp đồng khai thác mới. Có thể nói, sự tăng trưởng này là kết quả trực tiếp từ việc thực thi nhất quán chiến lược tăng trưởng đúng đắn, sự quản lý tài sản thận trọng, cũng như sự vững chắc của mô hình kinh doanh bảo hiểm nhân thọ trên khắp các thị trường trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Tập đoàn AIA”.
![]() |
Trung tâm phục vụ khách hàng của AIA Việt Nam |
Chính thức hoạt động tại Việt Nam từ tháng 2 năm 2000, hơn 14 năm qua, AIA Việt Nam đã thiết lập được hệ thống hơn 80 văn phòng tại 48 tỉnh, thành trên toàn quốc và đang phục vụ khách hàng của hơn 350.000 hợp đồng bảo hiểm. Tính đến hết tháng 6 năm 2014, AIA Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hơn 228.000 trường hợp với tổng số tiền hơn 1.500 tỉ đồng.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận