06/05/2010 15:46 GMT+7

Hào Anh được chuyển lên Bệnh xá Công an Cà Mau điều trị

Tin, ảnh: DUY KHANG
Tin, ảnh: DUY KHANG

TTO - Sáng ngày 6-5, Bệnh viện Đa khoa huyện Đầm Dơi (Cà Mau) đã làm thủ tục chuyển viện cho Hào Anh về TP. Cà Mau điều trị. Ban đầu các ngành chức năng dự kiến đưa Hào Anh vào bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau nhưng đến giờ chót nơi Hào Anh được đưa đến là Bệnh xá Công an tỉnh Cà Mau.

yhbtgNMJ.jpgPhóng to
Thượng tá Nhan Ngọc Hồng khám bệnh cho Hào Anh vào lúc 13g30 ngày 6-5

Thượng tá, bác sĩ Nhan Ngọc Hồng - trưởng Bệnh xá Công an Cà Mau - cho biết Hào Anh được điều trị ở khu dành riêng cho cán bộ. Việc ăn uống, chăm sóc đã có cán bộ của bệnh xá thực hiện nên mẹ, ngoại và cha dượng Hào Anh không cần thiết phải ở lại bên cháu. Đối với người thân của Hào Anh, đến giờ thăm bệnh đều được đến thăm, chăm sóc cháu bình thường.

Hào Anh cho biết lần đầu tiên được bước chân vào phòng có máy lạnh, ti vi, tủ lạnh... đầy đủ nên rất vui.

Khởi tố thêm Giang - Thơm tội “cố ý gây thương tích”Khởi tố thêm 2 kẻ hành hạ cháu Hào AnhHào Anh bị thương tật trên 60%Ký ức tuổi thơ quá buồn…Phải bảo vệ trẻ em bằng mọi khả năngPhẫn nộ!Phải xử lý nghiêm kẻ hành xử "địa ngục" với trẻ emVợ chồng Giang - Thơm thừa nhận hành hạ Hào Anh14 tuổi, liên tục bị hành hạ nhẫn tâmTuổi thơ bị đày đọaGiám định thương tật của cậu bé bị hành hạ nhẫn tâmKhởi tố hai người làm công trong vụ hành hạ cậu bé 14 tuổi

Tin, ảnh: DUY KHANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên