31/10/2013 16:00 GMT+7

Tuổi Trẻ Online ơi, nhanh hơn nữa nhé! (*)

          CHÍNH TRỰC (Bình Phước)
          CHÍNH TRỰC (Bình Phước)

TTO - Mình bắt đầu đọc báo từ 2007, khi đó mình vào TP.HCM thi đại học. Mình rất thích coi tin tức, nhưng khi còn nhỏ ở quê, ngoài truyền hình thì rất ít khi có gì khác để xem.

Mời dự thi "Tuổi Trẻ Online trong mắt bạn đọc"

ZgwyV0La.jpgPhóng to
Giao diện Tuổi Trẻ Online

Thật ra ở quê cũng có báo giấy và tạp chí, nhưng khi mình được đọc thì nó đã xuất bản trước đó ít nhất cũng một tháng, có khi còn trước đó vài ba năm.

Vào TP.HCM mình sống nhờ nhà bác, bác mình đặt báo Tuổi Trẻ giấy nên hằng ngày có người giao báo từ sáng sớm tinh mơ, khi đó cả nhà còn chưa ngủ dậy thì mình đã tranh thủ nhận báo và đọc tin tức theo dõi tin về thi tuyển sinh đại học.

Hằng ngày mình coi báo giấy Tuổi Trẻ, coi từ tin mình cần trước cho đến những thông tin xã hội và thời tiết… Từ đó, báo Tuổi Trẻ đã đi vào cuộc sống của mình như một thói quen không thể bỏ.

Mỗi buổi sáng tôi đều dành thời gian theo dõi TTO. Những tin, bài, phóng sự điều tra, diễn đàn, các cuộc thi hay những video clip của TTO luôn đạt các tiêu chí nhanh, chính xác, hấp dẫn và đề cao tinh thần trách nhiệm với độc giả.

TTO thực sự trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu đối với nhiều người.

Sau bốn năm học đại học, ra trường mình ra ngoài ở, không còn ở chung với bác, mình vẫn có thói quen coi báo Tuổi Trẻ hằng ngày nhưng không đặt báo giấy mà coi qua Tuổi Trẻ Online (TTO).

Mình làm công việc văn phòng do đó trước khi đến giờ làm việc mình thường lướt qua TTO để coi sơ những tin tức sự kiện mới trong ngày. Từ đó coi TTO buổi sáng giống như một món ăn tinh thần hằng ngày của mình.

Hiện nay, ngoài TTO còn rất nhiều trang báo mạng khác đang phát triển mạnh, mình cũng có coi một số trang khác với giao diện khá bắt mắt và nhiều quảng cáo trông hấp dẫn, điều đó chắc cũng làm TTO bị giảm lượng truy cập.

Phần mình, khi đọc TTO mình luôn thấy yên tâm về thông tin của TTO luôn là thông tin chính xác. Đôi khi thấy những tin nóng trên Facebook mình phải vào TTO để xem lại xem có phải thông tin chính xác hay không.

Tuy vậy, TTO cũng có một số nhược điểm so với một số trang báo online khác như đưa bài chính xác nhưng lại chậm. Nhiều khi mình thấy tiêu đề một sự kiện pháp luật của trang khác, mình vào TTO để coi nhưng vẫn chưa thấy đâu hết, có khi phải gần 12g trưa mới thấy…

Thật lòng mình hơi thất vọng. Mình mong TTO cải thiện vấn đề này để giúp mình và các bạn độc giả khác hài lòng hơn.

Chân thành cảm ơn TTO đã đồng hành cùng mình suốt thời qua và sẽ mãi về sau.

(*) Tựa do TTO đặt, dựa theo nội dung bài viết

24g ngày 15-11-2013: hạn cuối nhận bài

Cuộc thi "Tuổi Trẻ Online trong mắt bạn đọc" chào đón các bài dự thi tiếp theo của tất cả bạn đọc. Thí sinh vui lòng gửi bài dự thi theo mẫu đến email toasoantto@gmail.com (không nhận bài qua bưu điện), tiêu đề email ghi: “DỰ THI TUỔI TRẺ ONLINE TRONG MẮT BẠN ĐỌC”.

Hạn cuối nhận bài: 24g ngày 15-11-2013. Dự kiến công bố kết quả và trao giải vào ngày 1-12-2013.

Có tất cả 12 giải thưởng, trong đó giải nhất thi hiến kế trị giá 7 triệu đồng, giải nhất thi viết chia sẻ kỷ niệm - cảm xúc trị giá 5 triệu đồng. Thông tin chi tiết cuộc thi có TẠI ĐÂY.

Danh sách các bạn đọc gửi bài dự thi từ 15-10 đến ngày 21-10 có thể xem TẠI ĐÂY, từ ngày 22-10 đến 29-10 có thể xem TẠI ĐÂY.

Danh sách bạn đọc gửi bài trong các ngày tiếp theo sẽ được cập nhật sớm.

------------------------------------

* Các tin bài liên quan cuộc thi

Tuổi Trẻ Online: hãy gần gũi hơn, sâu sắc hơnTuổi Trẻ Online - người bạn thân thiết của chiến sĩ nhà giànTuổi Trẻ Online cảm xúc rất thậtTuổi Trẻ Online - nơi tôi gửi gắm niềm tinTôi ghiền nhiều chuyên mục của Tuổi Trẻ OnlineTuổi Trẻ Online giúp tôi vượt qua buồn đau (*)Mỗi tin bài gửi đến TTO là một niềm vuiTuổi Trẻ Online: ba điểm cộng, ba điểm trừTôi nghiện TTO như người khác nghiện Facebook (*)Đọc Tuổi Trẻ Online vì... yên tâmĐể vào Tuổi Trẻ Online như vào ngôi nhà của mìnhCuộc thi "Tuổi Trẻ Online trong mắt bạn đọc": rộn ràng kỷ niệm

          CHÍNH TRỰC (Bình Phước)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên