23/07/2023

Phong cách rap thời thượng và ngoại hình đẹp, HIEUTHUHAI đã biểu diễn loạt hit Cua (remix), Không thể say (remix), Ngủ một mình (dance version) và Vệ tinh cùng vũ đoàn của mình dưới sự hò reo của khán giả ở đêm nhạc hội 8Wonder.

Trong năm 2020, HIEUTHUHAI (Trần Minh Hiếu, sinh năm 1999) xuất hiện trước đông đảo khán giả yêu nhạc nói chung và nhạc rap nói riêng khi tham gia chương trình truyền hình King of Rap. Được đánh giá là một trong những thí sinh gây sốt của chương trình, HIEUTHUHAI đã mang lại những màn trình diễn "viral" như Cua, Mượn rượu tỏ tình, Lời đường mật...

Nhiều đoạn rap của riêng nam rapper đã được dân mạng đăng lên mạng xã hội và thuộc làu vì chất giọng quyến rũ và lối rap bay bổng, chất chơi. Lúc đó, rapper đàn anh Bray đã nhận xét: "Người nổi tiếng và thành công nhất sau King of Rap sẽ là HIEUTHUHAI".

Lời dự báo đó đã trở thành sự thật. Thậm chí, HIEUTHUHAI không chỉ là thí sinh thành công đi lên từ King of Rap mà còn là các cuộc thi rap nói chung, tính cả Rap Việt. Bên cạnh các bản rap, anh cũng được chú ý khi có vẻ ngoài khá giống cầu thủ Đoàn Văn Hậu, người mẫu Quang Đại, mở rộng tên tuổi ra ngoài giới rap.

Xem thêm tại: https://tuoitre.vn/hieuthuhai-va-mono-se-toa-sang-tai-8wonder-cung-charlie-puth-20230720145628301.htm

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên