23/07/2023

Tối 22-7, 'siêu sao tỉ view' Charlie Puth có tiết mục đinh là biểu diễn cùng ca sĩ Việt Nam tại đại nhạc hội 8Wonder ở VinWonder Nha Trang. Charlie Puth kết lại buổi diễn bằng ca khúc 6 tỉ view 'See you again'

Charlie Puth chia sẻ: "Cảm ơn các bạn đã biến lần đầu tiên tôi đến Việt Nam thành một kỷ niệm ý nghĩa và đáng nhớ. Đây là đêm tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi". Anh còn nói đùa "Đêm nay tôi rất biết ơn và cũng rất nóng ở Việt Nam".

Kết lại màn biểu diễn, Charlie Puth không song ca cùng một ca sĩ Việt Nam như dự định ban đầu của ban tổ chức. Thay vào đó, anh song ca cùng... khán giả ở Việt Nam ca khúc See you again, cũng là hit gần đạt 6 tỉ lượt xem trên YouTube.

Ca khúc là lời tạm biệt với người bạn thân thương của mình, và Charlie không phải hát nhiều, nhiều đoạn anh để khán giả hòa giọng vang khắp khán đài. Còn anh vẫn ghi dấu ấn với những nốt cao và đoạn ngân dài đặc trưng của bài hát.Màn biểu diễn của Charlie Puth cũng sẽ khép lại với phần trình diễn pháo hoa dài 2 phút đầy mãn nhãn.

Xem thêm tại đây: https://tuoitre.vn/charlie-puth-song-ca-voi-khan-gia-viet-ca-khuc-6-ti-view-see-you-again-20230722102230649.htm

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên