23/07/2023

Tối 22-7, 'siêu sao tỉ view' Charlie Puth có tiết mục đinh là biểu diễn cùng ca sĩ Việt Nam tại đại nhạc hội 8Wonder ở VinWonder Nha Trang.

Charlie Puth đã hát Charlie be quiet, No more drama, Attention, Stay (ca khúc của The Kid Laroi và Justin Bieber mà Charlie Puth là một trong những nhà sản xuất), Attention, Boy, Light switch, We don't talk anymore, That's not how this works, Loser, cover bài hát I knew you were trouble của Taylor Swift...

Khán giả ở Việt Nam đã hoà giọng cùng nam ca sĩ trong hầu hết các ca khúc, đặc biệt là những bản hit toàn cầu. Đó là ca khúc Attention, ca khúc được anh viết trong một chuyến lưu diễn, liên quan câu chuyện tình cảm cá nhân của chính anh.

Câu hát "You just want attention, you don't want my heart. Maybe you just hate the thought of me with someone new" đã trở nên rất nổi tiếng.

Đó là We don't talk anymore, ca khúc đang có 3 tỉ view trên YouTube. "We don't talk anymore. We don't talk anymore like we used to do. We don't love anymore. What was all of it for? Oh, we don't talk anymore like we used to do" - khán giả thuộc làu không sót câu nào của bài hát khiến nam ca sĩ cảm động.

Xem thêm tại đây: https://tuoitre.vn/charlie-puth-song-ca-voi-khan-gia-viet-ca-khuc-6-ti-view-see-you-again-20230722102230649.htm


Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên