25/11/2023

Nhắc tới Noel mà lại không có bất kỳ tấm hình hay hình nền Noel cho điện thoại thì quả là một thiếu sót lớn. Vậy chúng ta nên chỉnh ảnh mùa noel này qua các ứng dụng chỉnh ảnh nào?

1. Christmas Photo Frames:

Ứng dụng này có trên ios và android bạn vào thanh tìm kiếm gõ cụm từ Christmas Photo Frames . Ứng dụng này giúp bạn chỉnh sửa cho ảnh chụp đêm noel, lồng ghép các khung hình đặc trưng mùa Noel và còn thêm chữ mà các bạn muốn.

2. Canva:

Đây là một ứng dụng thiết kế ảnh và video bạn có thể chỉnh sửa hình ảnh của mình trên ứng dụng này bằng cách thêm khung hoặc các sticker độc đáo của noel mà bạn muốn. Bạn cũng có thể làm một video hình ảnh noel trên ứng dụng này.

3. Instagram:

Instagram sẽ giúp bạn selfie, chỉnh sửa cho ảnh chụp đêm Noel thêm phần độc đáo bằng cách chèn sticker, lồng ghép khung hình đặc trưng mùa Noel hoặc selfie với các filter độc đáo liên quan đến noel. Bạn cũng có thể chia sẻ trực tiếp lên tường của mình sau khi chụp.

4. Elf Dancing - 3D Avatar:

Elf Dancing - 3D Avatar giúp bạn đặt khuôn mặt của bạn trên một mô hình 3D và nhảy những bước đi vui nhộn. Bạn có thể đặt vào các nhân vật bạn muốn như ông già noel hay yêu tinh nhảy các điệu nhảy hài hước khác nhau. Ghi lại điệu nhảy nhân vật của bạn và chia sẻ nó.

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên