28/01/2024

iPhone không nhận tai nghe là một tình trạng thường gặp khi sử dụng sau một thời gian dài. Vậy làm sao để khắc phục lỗi iPhone không nhận tai nghe? Mời quý vị tham khảo một số cách sau đây:

1. Kiểm tra lại Bluetooth:

Tai nghe kết nối thông qua bluetooth nếu tai nghe của bạn không kết nối được với iPhone thì bạn tiến hành tắt bluetooth sau 5-10s bạn bật lại bluetooth và thử kết nối lại iPhone với tai nghe của bạn xem đã nhận hay chưa.

2. Xóa kết nối với tai nghe:

Một trong những cách khắc phục lỗi kết nối tai nghe là hãy thử huỷ kết nối tai nghe với iPhone của bạn, sau đó kết nối lại từ đầu. Để hủy kết nối tai nghe bạn thực hiện các bước sau: 

Vào Cài đặt > chọn Bluetooth > chọn Biểu tượng chữ (i)  thiết bị cần xóa > sau đó chọn Quên thiết bị này.

3. Khởi động lại iPhone:

Khởi động lại iPhone luôn là một trong những cách khắc phục nhiều lỗi khác nhau chứ không riêng lỗi kết nối tai nghe. Nếu các cách trên không được bạn tiến hành khởi động lại sau đó kiểm tra kết nối của tai nghe với iPhone xem kết nối bình thường lại chưa.

4. Khởi động lại tai nghe:

Trên các mẫu tai nghe bluetooth hiện nay đều có nút reset lại tai nghe. Nếu tai nghe của bạn vẫn gặp tình trạng không kết nối được với iPhone thì bạn nên tiến hành khởi động lại tai nghe. Nếu bạn dùng AirPods thì bạn chỉ cần nhấn giữ nút nguồn trong 15s tai nghe của bạn sẽ được reset, sau đó bạn tiến hành kiểm tra kết nối.

5. Đặt lại cài đặt mạng:

Nếu các cách trên vẫn chưa khắc phục được lỗi iPhone không nhận tai nghe thì bạn nên thử đặt lại cài đặt mạng, để đặt lại cài đặt mạng bạn thực hiện các bước sau:

Vào Cài đặt > chọn Cài đặt chung > chọn Chuyển hoặc đặt lại iPhone > chọn Đặt lại > sau đó chọn Đặt lại cài đặt mạng.

Xem thêm: Mẹo dùng iPhone thú vị mà bạn nên khám phá

Xem thêm: Chỉ cho bạn những cách khắc phục lỗi AirDrop trên iPhone

Xem thêm: Coi chừng iPhone của bạn đang bị theo dõi, xem kỹ các dấu hiệu sau


Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên