04/12/2013 15:40 GMT+7

Miley Cyrus được tìm kiếm nhiều nhất trên Yahoo!

NGUYÊN PHẠM (Theo Reuters, Washingtonpost)
NGUYÊN PHẠM (Theo Reuters, Washingtonpost)

TTO - Vượt qua đàn chị Kim Kardashian, nữ ca sĩ trẻ Miley Cyrus là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên Yahoo! trong năm 2013.

oLyqhQvN.jpgPhóng to
Sự biến chuyển của Miley Cyrus từ một ngôi sao tuổi teen lên hình ảnh một nữ ca sĩ trưởng thành là lý do khiến cô được tìm kiếm nhiều nhất trên Yahoo! trong năm qua - Ảnh: blogspot

Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2010, Miley Cyrus lọt vào top 10 cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất trên Yahoo!.

“Miley Cyrus đang đi theo đúng lộ trình của Britney Spears”, Vera Chan - đại diện của Yahoo - ám chỉ những biến đổi của Miley từ một ngôi sao tuổi teen đến hình ảnh một nữ ca sĩ trưởng thành.

Trong năm qua Miley (21 tuổi) trở thành tâm điểm chú ý của báo giới vì vụ chia tay với vị hôn phu - nam diễn viên Liam Hemsworth, màn biểu diễn đầy khiêu khích tại lễ trao giải MTV Video Music Awards hồi tháng 8 và sự thành công của album Bangerz mới phát hành vào tháng 10 vừa qua.

Theo Chan, những lý do trên khiến bạn đọc cảm thấy thích thú và đưa Miley Cyrus thành nhân vật nói riêng và cụm từ nói chung được tìm kiếm nhiều nhất.

Xếp sau Miley là ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian. Cũng như Miley, Kim (33 tuổi) có một năm đầy biến động khi ly dị chồng cũ, sinh con và sau đó đính hôn cùng nam ca sĩ nổi tiếng Key West.

Ở hạng mục tin tức, vụ án Jodi Arias giết hại bạn trai được dư luận quan tâm và tìm kiếm nhiều nhất. Tiếp sau đó là Obamacare - đạo luật chăm sóc y tế của Tổng thống Obama. Ông Obama cũng là chính trị gia được tìm kiếm nhiều nhất trên Yahoo! trong năm qua.

Một vài sự kiện thu hút sự chú ý của bạn đọc Yahoo! là: vụ đánh bom tại cuộc thi chạy marathon tại Boston, sự ra đời của hoàng tử nước Anh, cuộc nội chiến tại Syria, những lời đe dọa phóng tên lửa của Triều Tiên...

Xét riêng tại lĩnh vực công nghệ, iPhone 5 rớt từ hạng 2 (năm 2012) xuống đến hạng 9 trong năm nay. Tuy nhiên iPhone nói chung vẫn là cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất, theo sau là đối thủ Samsung.

10 cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất trên Yahoo! trong năm qua:

1. Miley Cyrus2. Kim Kardashian3. Kate Upton4. Minecraft5. Selena Gomez6. Obamacare 7. Amanda Bynes8. Jodi Arias9. iPhone 510. Justin Bieber

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Miley Cyrus bị đàn chị cảnh báoMiley Cyrus lại gây sốc khi khỏa thân trong MV mớiMiley Cyrus mất chồng vì diễn dung tụcBiểu diễn dung tục, Miley Cyrus mất cơ hội lên bìa VogueMàn diễn dung tục của Miley Cyrus tiếp tục gây tranh cãiMặc phản cảm, diễn dung tục: Miley Cyrus bị phản đối

NGUYÊN PHẠM (Theo Reuters, Washingtonpost)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên